Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giày boot nam cao cổ da bò thiết kế khóa kéo trẻ trung MS404

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : anhphuongnguyen, 5/7/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      895,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0398473880
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/7/22, 0 Bình luận, 214 Xem
  1. anhphuongnguyen

    anhphuongnguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]
    Giày boot nam cao cổ da bò thiết kế khóa kéo trẻ trung MS404
    Là mẫu giày mới hoàn toàn đến từ thương hiệu Mansa. Khác với mẫu Chelsea Boot classic cổ điển, tạo được vẻ cách tân cùng thiết kế khoá kéo sau gót đầy ấn tượng, đã và đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường giày da tại Việt Nam
    [​IMG]
    Điểm nổi bật của đôi giày boot nam cao cổ MS404
    Giống với các mẫu giày tây nam cổ cao thì MS404 cũng là thiết kế độc quyền đến từ Mansa. Được gia công bởi bàn tay của các thợ thủ công lành nghề, sản xuất trong một giây chuyền khép kín. Điều đó đã giúp Mansa tạo ra những đôi giày boot nam MS404 đẹp mắt, tinh tế và chất lượng như hiện tại.
    Khi nhìn vào đôi MS404, sẽ có đường vân tinh tế trên bề mặt. Những đường vân được tạo ra nhằm làm nổi bật thêm vẻ ngoài tuyệt đẹp đồng thời tạo thêm sức nặng cho độ lôi cuốn cho mẫu MS404
    Chắc chắn với đôi chelsea boots nam cách tân MS404 sẽ giúp chủ nhân của chúng nổi bật hơn rất rất nhiều, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.
    Thiết kế ấn tượng
    Chất liệu da
    + Giống với những đôi giày lười nam trẻ trung, chất liệu da để tạo nên một đôi giày boots nam cổ cao da bò luôn là da thật, da bò Nguyên tấm nhập khẩu siêu cao cấp 100%.
    + Nếu không tin quý khách hàng có thể cầm sản phẩm lên và ngửi qua một lần, sẽ thấy sản phẩm toát ra mùi da bò đặc trưng chứ không hề hắc như loại da công nghiệp tràn lan trên thị trường như hiện nay
    + Vì là da cao cấp nên sẽ có một độ bóng nhất định bao phủ lấy đôi giày, làm đôi giày trở nên nổi bật hơn mà không quá loè loẹt, giúp bạn tự tin hơn ở chốn đông người.
    + Việc sử dụng da bò thật cũng giúp mẫu MS404 trở nên bền, đẹp hơn theo thời gian. Càng đi càng đẹp, các nếp nhăn dù được hình thành cũng trở nên rất tự nhiên. Nên quý khách cũng không cần quá lo lắng quá nhiều về vấn đề tuổi thọ cũng như thẩm mỹ của đôi giày.
    + Một điểm cộng nữa của mẫu giày boot nam cao cổ này là có tính hút ẩm cực tốt của da bò. Giúp bạn có thể thoải mái vận động mà không cần lo lắng về mồ hôi tạo ra mùi khó chịu sau một ngày dài.
    Chất liệu đế
    Từ những đôi giày lười, Derby hay giày tây nam đẹp cho đến những đôi chelsea boot đều sử dụng đế phíp cao cấp. Không phải ngẫu nhiên mà vì tính đa dụng của loại đế này
    + Loại đế này cực kỳ mềm, nên khi lên chân cảm giác vô cùng thoải mái. Giải quyết được vấn đề đau chân mà đại đa số giày da trên thị trường đang và đã làm.
    + Quý khách hàng cũng không cần quá lo lắng về vấn đề trơn trượt, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn khi sử dụng mẫu giày boot nam da bò cổ cao này
    Thiết kế khoá kéo sau gót
    Khác với những đôi giày boot cao cổ nam không có khoá kéo hay khoá kéo để ở hai bên nhìn sẽ không hợp thời trang, làm ảnh hưởng khá lớn đến kiểu dáng của một đôi boots cao cổ thì mẫu MS404 được thiết kế khoá kéo nằm ở sau gót.
    Giúp bạn dễ dàng đi lên chân, đồng thời cũng không để lộ quá nhiều phần khoá từ mọi phía, giữ được cái nhìn thời thượng, sang trọng của đôi giày đến với những người xung quanh. Và đặc biệt, nhờ thiết kế này mà đôi boot vẫn giữ được form, ôm chân đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho người sử dụng chúng.
    Phong cách cổ cao
    Cổ cao luôn tạo nên sự độc đáo, sang trọng và riêng biệt. Đặc biệt là khi ứng lên boots. Một đôi giày boot cổ cao sẽ không ngán bất kì phong cách thời trang nào vì căn bản với mỗi một phong cách đều có thể thể hiện được cá tính riêng mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của đôi giày!
    Nguồn: https://mansa.vn/san-pham/giay-boot-nam-cao-co-da-bo-thiet-ke-khoa-keo-tre-trung-ms404/
    [/FONT]
     

Tin khác của anhphuongnguyen

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. anhphuongnguyen
    Bình luận:
    0
    Xem:
    214