Giải pháp xóa sẹo lồi lâu năm tại nhà

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thangphuxuan, 14/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988703885
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      14/9/16, 0 Bình luận, 460 Xem
  1. Trị sẹo lồi bằng phương pháp tiên tiến nhất

    Bạn có quan tâm trị sẹo bằng bột nghệ?

    Da trong giai đoạn phục hồi sau các sang chấn, phẫu thuật… có khả năng cao để lại sẹo, đặc biệt với làn da yếu sẽ để tạo thành sẹo lồi một cách đơn giản. Khi mà sẹo đã hình thành dường như sẽ duy trì mãi, rất khó xóa bỏ tuyệt đối. Tuy vậy, chị em hãy yên tâm vì hiện nay không phải làm phẫu thuật mà vẫn có thể điều trị sẹo lồi hiệu quả. Ngày nay, với sự ra đời của phương pháp tiêm sẹo bằng Corticosteroid đã giúp trị sẹo nhanh mà không đau, không chảy máu hay xâm lấn sang vùng lân cận.

    [​IMG]

    Sẹo lồi được hình thành do việc phát triển quá mức và dày đặc collagen ở lớp biểu bì và dưới da trong quá trình hồi phục sang chấn, sau khi phẫu thuật. Khi có tác động như cắt bỏ, chiếu laser… sẹo lồi thường không mờ đi mà còn có hướng lồi trở lại. Vì vậy tiêm Corticosteroid là công nghệ an toàn nhất tránh tình trạng tăng sinh collagen ngược làm sẹo lồi hơn đối với những trường hợp không thể chỉ định phương pháp phẫu thuật. Với những trường hợp sẹo nhỏ, người có đặc điểm sẹo lồi hoặc sẹo lồi có ở những vùng như vai và ngực thì nên sử dụng công nghệ tiêm sẹo, giúp ức chế không cho sẹo tái phát. Nhưng, để xóa sẹo cần thực hiện theo quy trình và thời gian mỗi lần cách nhau tuỳ thuộc tình trạng và diện tích sẹo lồi. Với sẹo lồi kích thước lớn để sẹo không tái phát phì đại hơn và làm đẹp nhất có thể thì sau khi cắt bỏ có thể kết hợp tiêm Corticosteroid.

    Hành tây từ trước tới nay được nhiều chị em phụ nữ chú ý và áp dụng để làm mờ sẹo lồi ở nhà. Theo nghiên cứu, hành tây có chứa nhiều chất chống viêm và sát trùng, làm mờ màu và hạn chế sự phát triểnlan rộng của sẹo vì vậy hạn chế sự hình thành sẹo và làm mờ sẹo nhanh. Mỗi ngày, chị em chà hành tây lên vị trí bị thương da khoảng 3 lần, sau mỗi lần rửa qua nơi chấn thương băng nước lạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Chất triterpenoids chứa nhiều ở rau má chính là chìa khóa giúp cho rau má mang đến kết quả tốt chữa sẹo lồi ở nhà. Với tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu, ngăn sự nảy nở tế bào ở nơi sẹo, chỗ thương trên da các bạn gái sẽ được ngăn chặn chặt chẽ và làm mờ sẹo hiệu quả. Cách thực hiện khá nhnah gọn, bạn chỉ giã lấy bã để lên chỗ sẹo, để tầm 15 phút hoặc đến lúc bã khô thì rửa hoặc giã lấy nước uống qua bằng nước.
     

Chia sẻ trang này