1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      27/11/15, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. Một số giải pháp trong thiết kế phòng khách chung cư đẹp sẽ giúp bạn có được một không gian sang trọng, tự tin đón tiếp các vị khách của gia đình.

    [​IMG]

    Việc trang trí nội thất trong căn phòng khách yêu cầu cao về sự tinh tế và khéo léo hơn cả. BoscoHome xin đưa ra một vài giải pháp sau đây về thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp để các bạn có thể đưa ra cho chính mình những mẫu nhà ưng ý.


    Phần lớn hình dáng của căn phòng khách quyết định bởi yếu tố thiết kế nội thất và phong cách trang trí của căn hộ nhà. Nếu như đối với một căn phòng hình chữ nhật và rất rộng thì cách trang trí cần bù đắp được điều này và đồ nội thất cũng như phụ kiện cần phải tạo ra một bầu không khí ấm cúng và hấp dẫn hơn


    Thiết kế phòng khách chung cư cũng cần có phòng khách chung cư đẹp, sang trọng, vì đây là nơi đầu tiên mà những vị khách tới chơi nhìn thấy.


    Thường căn phòng khách sẽ chia sẻ một phần không gian mở với phòng ăn, nhưng vẫn ưu tiên nhiều hơn cho diện tích phòng khách, điều đó có ý nghĩa rằng chúng ta có thể thiết kế hai khu vực ghế ngồi khác nhau, cả 2 khu vực đều sử dụng ghế sofa và bàn cà phê nhưng chúng không hề xung đột mà còn bổ sung, hỗ trợ cho nhau nhiều hơn.


    [​IMG]

    Bạn cần bố trí phải vừa phù hợp về màu sắc, cũng như đồ nội thất hợp lý. Thay vì việc bạn ngăn chia 2 căn phòng và công năng sử dụng trong hai không gian khác nhau thì một khu vực ghế ngồi duy nhất đã được sắp xếp.


    Hoặc căn phòng khách bạn có thể tích hợp thêm bức tường thấp, hoặc bố trí những bộ bàn ghế sofa hình chữ L với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại. Một điều hiển nhiên là không có gì có thể ngăn cản được bạn có thể trang trí và sắp xếp đồ đạc có diện mạo thoáng mát, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.


    Ngoài ra, bạn có thể có thêm phương án chọn nhiều hơn một chiếc ghế sofa và ghế bành. Khi đó, bạn nhìn phòng khách này lộng lẫy và sang trọng hơn nhờ được lấp đầy đồ nội thất ấm cúng với những màu sắc ấn tượng.


    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất chung cư bạn nên bố trí những bộ ghế sofa ở giữa phòng và xung quanh là cách ghế bành, hay ghế ottoman và các chi tiết khác sẽ tạo nên điểm nhấn trong căn phòng khách chung cư.


    Đây là một khu vực ghế ngồi được mở rộng với màu sắc chủ yếu tập trung vào tông màu đất, sẽ góp phần tạo nên bầu không khí ấm áp và thoải mái cho căn phòng.


    Để bố trí những đồ nội thất chung cư đẹp có rất nhiều cách, bạn có thể sắp xếp đồ nội thất vuông góc với chiều dài của căn phòng.


    Chẳng hạn như hai chiếc ghế ngồi đáng yêu được đặt ở hướng khác nhau và xoay quanh một chiếc bàn tròn. Kết hợp với việc thiết kế trên bức tường ngăn chia tiếp giáp với căn phòng có một chiếc lò sưởi làm bầu không khí căn phòng thoải mái hơn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này