Giải pháp lắp sửa chữa điều hòa cho phòng ngủ

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : BaoChauelec, 5/5/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      23,466,670 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      cau giay
    6. Thông tin:

      5/5/15, 0 Bình luận, 549 Xem
  1. Nhiều lần trong công việc tôi gặp gỡ với khách hàng yêu cầu cho một tốt, điều hòa không khí yên tĩnh chủ yếu vào phòng ngủ. Do thực tế là thường quyết định để gắn máy điều hòa không khí được thực hiện sau khi hoàn thành việc cải tạo / kết thúc bằng phẳng, khách hàng lựa chọn để được gắn kết chỉ trong một phòng và nó thường chỉ là một phòng ngủ. Giải pháp này cung cấp cho chúng tôi với các tiện nghi cần thiết trong khi ngủ và sau khi làm việc ra là chỉ để ngủ dành hầu hết thời gian ở nhà tránh phải sửa chữa điều hòa .
    Tôi không phải là một người ủng hộ của các mount của máy điều hòa không khí trong phòng ở những khu chung cư, nhưng tôi nghĩ rằng, đặc biệt là trong các căn hộ nhỏ trong một căn phòng nên cung cấp mức độ thoải mái. Đó chính xác là phòng ngủ hay đôi khi là một phòng khách, một phòng khách.
    Tình hình là khác nhau trong nhà ở riêng lẻ, chỉ có khó khăn tài chính nên hạn chế cài đặt máy điều hòa không khí, trong đó ngoài để an ủi làm mát cũng sẽ cung cấp cho hệ thống sưởi giá rẻ trong mùa thu, mùa đông và mùa xuân.
    Xem xét thực tế là các phòng ngủ hiện đại thường không vượt quá kích thước từ 20-30 mét vuông nên giả định rằng nó sẽ là cần thiết để có điều hòa không khí với công suất làm lạnh từ 2-3 kW.
    Nếu bạn là một trong những yếu tố chính quyết định sự lựa chọn của thiết bị là khối lượng của nó chắc chắn sẽ khuyên bạn nên điều hòa không khí Fuji Electric (Fujitsu có thể vì nó là gần như giống nhau). Ngay cả rẻ nhất của giao dịch điều hòa không khí Fuji LE Series là rất phù hợp như máy điều hoà cho phòng ngủ. Thứ nhất, chúng tôi cung cấp các mô hình với khả năng làm mát danh nghĩa là 2,1 kW từ - Fuji RSG07LE (lý tưởng cho phòng nhỏ kích thước khoảng 20 m2), và thứ hai bằng cách sử dụng một điện DC của tất cả ba động cơ, điều hòa không khí (máy nén, quạt trong nhà, quạt bên ngoài), sức mạnh của họ có thể được điều khiển thông suốt. Các chế độ yên tĩnh nhất trong số lượng đơn vị trong nhà chỉ có 21 là dB - là hầu như im lặng, tôi đang sử dụng tại nhà chỉ với một mô hình như vậy, và thường quên rằng đó là ngày ...
    Ngoài ra, nhờ đơn vị ngoài trời hiện đại với máy nén công suất biến, điều khiển điện tử, nó gần như là im lặng - chỉ 45 dB, và nhiều hơn nữa so với tủ lạnh thông thường.
    Ngoài các hoạt động yên tĩnh Fuji cũng cung cấp một số tính năng thú vị như chế độ ECO - hoạt động kinh tế của điều hòa không khí, 10 độ C - Chế độ giữ nhiệt độ, bộ đếm thời gian hàng tuần (mô hình của LU và LT ) và 5 năm bảo hành -cio.
    Nó cũng cần lưu ý rằng các mô hình với công suất thấp (2.1, 2.5, 3.4 kW) là đơn vị ngoài trời vô cùng nhỏ rộng -only 66 cm.
    Fuji thay thế rẻ hơn có thể được, ví dụ. ZIBRO điều hòa không khí được thực hiện trong INVERTERS công nghệ, mô hình S3025 và S3032 là hơi to hơn so với Fuji nhưng chắc chắn rẻ hơn. Điều thú vị là, hai mô hình ZIBRO cũng có một đơn vị ngoài trời nhỏ - chỉ có 66 cm.
    Bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa không tốn kém cho việc Sửa chữa điều hòa tại Đống Đa cho một phòng ngủ hay một căn phòng nhỏ cũng nên chú ý đến các mô hình đơn giản của dòng T của Samsung . Chúng được trang bị với một máy nén điều hòa không khí tiêu chuẩn on / off, tuy nhiên, mức độ tiếng ồn của các đơn vị ngoài trời chỉ 47 dB. Nó là rất ít cho các thiết bị với "giá cao". Ngoài ra, các đơn vị trong nhà có đến bốn cài đặt tốc độ quạt: cao, trung bình, thấp và yên tĩnh - ở chế độ thứ hai, khối lượng của các đơn vị trong nhà với công suất của Samsung 2.8 kW chỉ là 24 dB, có thể so sánh, nếu không tốt hơn so với các máy điều hòa biến tần đắt hơn hiệu quả.
    Ngoài ra, cộng với mô hình lắp đặt điều hòa tại nhà T-Series là bộ lọc rất tốt - một màn hình bộ lọc được làm bằng lưới rất tốt và chụp lên đến 80% các hạt bụi trôi nổi trong không khí. Bằng cách lựa chọn mô hình này cũng nên nhớ rằng bộ lọc cho sạch thường xuyên hơn so với bình thường, như được mô tả trong cuốn hướng dẫn.
    Nhỏ nhất Samsung T có một sức mạnh của 2,8 kW trở lên nhẹ hơn so với các máy điều hòa không khí, ở phía bên cộng, cũng nói ở trên nhựa chất lượng tiêu chuẩn và nhà ở - rất khuyến khích!
     

Chia sẻ trang này