Giấc mộng chiêm bao thấy cá bảo liên đăng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21004
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      18/3/16, 1,460 Đọc

  1. Những giấc mơ chứa ẩn nhiều điều thú vị có khiến bạn thêm phần tò mò, giấc mơ thấy cá bảo liên đăng cũng vậy, bạn có thể tìm hiểu nhiều giấc mơ khác trong sổ mơ của chúng tôi trong đó các chuyên gia dự đoán XSMN đã giải mã giấc mơ cũng như nhiều con số may mắn ứng với giấc mơ đó.

    Giấc mộng thấy cá bảo liên đăng mang đến cho bạn một ánh hào quang, giấc mộng như một lời chiêm bao soi sáng con đường sự nghiệp mà bạn đang vươn tới đang nỗ lực hết mình cùng với sự trợ giúp đắc lực từ phía gia đình. Ngoài những giây phút bạn cháy hết mình cùng công việc hãy giành thật nhiều thời gian cho gia đình nhỏ bé của mình nhé.

    [​IMG]

    Cá bảo liên đăng và ý nghĩa bất ngờ

    Cá bảo liên đăng hay còn gọi là Tử quang tinh linh là một loài cá có vây tia thuộc chi Notropis. Cá bảo liên đăng có tên khoa học là Notropis chrosomus – Rainbow Shiner –– Tử Quang Tinh Linh được tìm thấy ở hệ thống sông Mobile River, thường tìm thấy ở các con suối nhỏ gần sông ở khu vực Alabama, Coosa và Black Warrior. Hiện nay chúng cũng đã xuất hiện ở một số dòng sông ở Tennessee và trở nên cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực bể thủy sinh hoặc hồ cá.

    Với sự dự đoán của hệ thống dự đoán XSMB luận số siêu chuẩn đã lựa chọn : 75 – 00 – 34 là những cặp số may mắn nhất ngày hôm nay ứng với loài cá bảo liên đăng lấp lánh và tuyệt đẹp này

    Toàn thân loài cá này phủ một lớp nhũ đa sắc từ tím, hồng, vàng, cam, đỏ, ... xen lẫn các dải bạc, đen. Nền của vây màu đỏ. Cá đực khi trưởng thành đổi màu liên tực và trở nên cực kỳ rực rỡ. Các vây có thể chuyển sang màu xanh, đầu chuyển sang màu tím và mũi chuyển sang màu đỏ (theo một số tài liệu Cá Xinh nghiên cứu, có thể đầu chuyển sang màu neon và mũi sang màu nâu)

    [​IMG]

    Ý nghĩa nào cho giấc mơ cá bảo liên đăng

    Với hình ảnh nhỏ bé xinh xắn với nhiều màu sắc bắt mắt lấp lánh như phát ra luồng ánh sáng diệu kỳ trong làn nước trong xanh, loài cá bảo liên đăng xuất hiện trong giấc mơ của bạn như một điềm báo báo trước cho bạn cơ hội may mắn đặc biệt sẽ đến với bạn.

    Để đáp ứng nhu cầu giải đáp những thắc mắc của các bạn về giấc mơ cá bảo liên đăng các bạn có thể ghé qua sổ mơ của Xoso.me với hàng những giấc mơ được giải mã cùng những con số may mắn được đội ngũ dự đoán XSMT luận số mơ đưa ra sẽ là những gợi ý chuẩn xác nhất cho các bạn ngày hôm nay.
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này