Giá Xe Toyota Camry 2.0 E Bao Nhiêu

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 23/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      23/4/16, 0 Bình luận, 646 Xem
  1. Dòng xe CAMRY thế hệ mới vừa được công ty xe hơi Toyota Nhật Bản đầu tư, nâng cấp với hệ thống động cơ tăng áp tiên tiến, hiện đại tiếp tục mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với mức giá không đổi để hướng tới một tương lai vững chắc cùng thị phần thị trường tiêu thụ rộng
    Động cơ hiện đại, mạnh mẽ của Camry thế hệ mới phần 1
    Động cơ tăng áp là mẫu,loại động cơ được các chuyên gia xe hơi hàng đầu hiện nay đánh giá rất cao nhờ tính năng tiết kiệm nhiên liệu cao, có thể giúp khách hàng giảm chi phí khi sử dụng xe, ngoài ra, hệ thống động cơ loại này rất mạnh mẽ, có khả năng bất tốc cao và duy trì vận tốc cực đại trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng tới máy móc, xe chạy nhanh mà không hề rung.
    Động cơ hiện đại, mạnh mẽ của TOYOTA CAMRY thế hệ mới phần 2
    Loại động cơ tăng áp mới này được cấu tạo với 4 xi lanh turbo thẳng hàng, tạo ra công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đặc biệt, hệ thống động cơ mới này rất thân thiện với môi trường, giúp bạn lái xe chạy tẹt ga mà chẳng cần lo lắng quá nhiều về khói thải thoát ra vì chúng đã được hạn chế tới mức tối đa. Có được điều này là nhờ dung tích động cơ lớn của Camry đồng thời sử dụng chu kì đốt Atkinson cùng với một hộp số tự động vô cấp hiện đại hơn.

    Như vậy, ngoài những đường nét nội thất, ngoại quan vô cùng ấn tượng, đẹp và bắt mắt thì những thông số động cơ mới-động cơ tăng áp của Camry thế hệ mới chắc chắn sẽ mang cho bạn những điều tuyệt vời nhất.Ngắm nhìn một chưa xe ưa thích hẳn nhiên là điều thú vị. Với Toyota Camry thì Giá Xe Toyota Camry 2.0 E Bao Nhiêu Tại Toyota An Sương càng làm thỏa mãn những ý thích khó chiều. Với vẻ đẹp thanh tao, trang nhã vốn có của mình, giá xe Camry hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi nhất tại Toyota An Sương làm xiêu lòng không ít những khách hàng khó tính nhất.

    Không nói thì ai cũng biết Giá Xe Toyota Camry 2.0 E bao nhiêu có sức hút như thế nào trên thị trường dòng sedan hạng trung. Phiên bản Camry 2.0E lần này lại lần nữa khẳng định vị thế của chủ soái. Với ngoại thất sang trọng, thanh lịch tuyệt vời, Mẫu Xe Toyota Camry 2.0 E mang một vẻ đẹp khó cưỡng mà các đối thủ không sao bì được. Một vẻ đẹp “mười phân vẹn mười” nhìn từ mọi góc độ. Thanh lịch là thế, tao nhã là thế nhưng lại không kém phần thể thao, lịch lãm. Đây dường như là dòng xe sinh ra để chiều lòng các khách hàng doanh nhân muốn khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình.

    Nội thất cũng cũng có thể trả lời câu hỏi “Giá Xe Toyota Camry 2.0 E bao nhiêu” giờ đây không là điều phải bàn cải thêm nữa. Bởi những thiết kế ấn tượng, độc đáo nhất mà Toyota đã ưu ái dành trọn cho dòng xe “con cưng” này. Từ màu sắc, những option cho đến cách bố trí mọi thứ để trở nên thật hài hòa đầy chủ ý như thế đủ cho thấy dòng xe Toyota Camry 2.0 E là “con át chủ bài” mà Toyota dành trọn niềm tin tưởng. Nội thất rộng rãi, tiện nghi được cải tiến với công nghệ hiện đại tạo nên một không gian đẳng cấp và yên bình.

    Với mong muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng thì câu hỏi “Giá Xe Toyota Camry 2.0 E bao nhiêu” luôn được Toyota quan tâm và cho ra đời thêm 02 phiên Toyota Camry 2.5G và 2.5Q Ở mỗi phiên bản đều có sự cải tiến đột phá về công nghệ hứa hẹn sẽ gây thú vị cho khách hàng so với bản cũ về khả năng vận hành, động cơ và tính an toàn.
     

Chia sẻ trang này