Giá trị của bằng IELTS trong văn phòng công ty

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114237
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      19/5/22, 443 Đọc

  1. Công dụng của IELTS là gì? IELTS từ lâu đã trở thành thước đo đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của một cá nhân. Nếu bạn là một người mê du lịch hoặc có ý định trở thành một du học sinh, bạn phải biết tầm quan trọng và ý nghĩa của chứng chỉ IELTS. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết giá trị và hiệu lực của chứng chỉ IELTS. Vậy hãy để WISE ENGLISH giúp bạn giải đáp những thắc mắc này!


    1. Chứng chỉ IELTS là gì?
    IELTS (International English Language Test System) là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Điểm IELTS cao nhất là 9.0, kiểm tra trình độ tiếng Anh qua 4 kỹ năng nghe-đọc-viết-nói (nghe-nói-đọc-viết).

    Ở Việt Nam, có hai hình thức thi IELTS phổ biến:

    IELTS Academic (Học thuật): dành cho các bạn muốn học đại học, du học hoặc theo học khóa đào tạo sau đại học
    IELTS General Training (Tổng quát): Dành cho các bạn muốn học nghề, tìm việc làm hoặc định cư ở nước ngoài.



    2. Lợi ích của IELTS
    2.1 Tìm học bổng - Du học
    Hiện nay, IELTS là chứng chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất và gần như bắt buộc của các trường đại học lớn trên thế giới. Do đó, tiền đề để bạn có thể đi du học hoặc định cư là bạn cần phải có chứng chỉ IELTS.

    Công dụng của IELTS là gì? Nó giống như tấm hộ chiếu giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những suất học bổng đại học “trong mơ” dành cho du học sinh. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng IELTS Academic là hình thức kiểm tra chính cho nhu cầu du học của bạn.



    2.2 Cơ hội nghề nghiệp rộng mở
    Có bằng IELTS hoặc tham gia các khoá học IELTS có thể mang lại giá trị gì cho bạn? Với tấm bằng này sẽ mở ra nhiều cơ hội trong con đường sự nghiệp và hồ sơ xin việc của bạn sẽ có tính cạnh tranh cao hơn so với các ứng viên khác. Tiếng Anh là bắt buộc do các công ty trong nước có xu hướng liên hệ với các đơn vị nước ngoài.

    Ngoài ra, ở một công ty trả lương cao nhưng giao tiếp tiếng Anh tốt, bạn dễ dàng tìm được công việc tương xứng với trình độ của mình, cũng như có cơ hội thăng tiến nhanh chóng sau này.



    2.3 Tiếng Anh miễn thi tốt nghiệp THPT
    Học sinh THPT, IELTS 4.0 trở lên có thể được miễn kiểm tra tiếng Anh sau khi tốt nghiệp THPT. Vì vậy, nếu bạn chọn ôn thi ngay từ đầu và đạt điểm cao, bạn sẽ không còn phải lo lắng về kỳ thi cuối cấp.



    2.4 Nhập học trực tiếp từ một số trường đại học
    IELTS để thi đại học có công dụng gì? Thêm một tin vui cho các bạn học sinh giỏi IELTS cấp 3, một số trường đại học Việt Nam có chính sách xét tuyển thẳng thí sinh đạt điểm IELTS và các điều kiện sau:

    Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
    Điểm 2 bài thi theo tổ hợp lựa chọn phải cao hơn điểm liệt, không phải môn ngoại ngữ.
    Chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên, có giá trị đến ngày nộp hồ sơ

    Theo từng trường, điều kiện xét tuyển là khác nhau: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Hoa Sen TP.HCM, Đại học Sư phạm Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Đại học Khoa học và Công nghệ TP.HCM…


    2.5 Miễn tiếng Anh đại học
    Khi lên đại học, bạn cũng cần phải học tiếng Anh, nhưng với chứng chỉ IELTS, bạn có thể tránh được một số khóa học tiếng Anh không cần thiết trong quá trình học. Ở nhiều trường đại học Việt Nam, có quy định rõ ràng về tiêu chuẩn chấm điểm và hướng dẫn khóa học hợp lý. Điều này cho phép bạn tập trung vào các môn học khác mà không phải lo lắng về tiếng Anh.



    2.6 Đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh đại học
    Ngoài việc được miễn môn tiếng Anh, một công dụng khác của IELTS là nó là điều kiện xét tuyển đầu ra của nhiều trường đại học. Sinh viên sẽ được miễn thi cuối kỳ tiếng Anh nếu có điểm IELTS. Ví dụ:

    Đại học Hà Nội: 4,5 - 6,0
    Đại học FPT: 6,0
    Đại học Kinh tế - Quốc gia: 6,5
    Khoa Quan hệ Quốc tế - ĐHQGHN: 6,0
    Đại học Bách khoa Đà Nẵng: 5,5
    Đại học Kinh tế Đà Nẵng: 5,5
    Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh: 6,0
    Đại học Ngân hàng TP.HCM: 6,5
    Đại học Watson: 5,0 - 6,5


    2.7 Như một "giấy thông hành" để định cư ở nước ngoài
    IELTS không chỉ giúp bạn nắm vững khả năng tiếng Anh mà còn là một mảnh ghép quan trọng để có thể định cư ở nước ngoài. Thông thường, các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Canada,… đều yêu cầu chứng chỉ IELTS để định cư tại quốc gia của họ.
     
    tuidihoc

    tuidihoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ielts wise enlish
    Chia sẻ trang này