Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Gia sư luyện thi vào lớp 10

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : levubaoanh, 7/10/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0975123713
    5. Địa chỉ:

      Hoàng Mai,Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/10/17, 0 Bình luận, 474 Xem
  1. levubaoanh

    levubaoanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhắc đến việc chuẩn bị cho con ôn thi vào lớp 10 là rất nhiều phụ huynh lại hoang mang lo lắng không biết nên chuẩn bị những gì, chọn ai ôn cho con để con có thể vào trường chuyên, lớp chọn những trường điểm, trường hot nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Lớp 10 một mốc đánh dấu quan trọng khi bước qua cánh cửa học sinh trung học, nơi nền tảng để các em chuẩn bị những kiến thức để có thể vững bước cho các định hướng lớn hơn, đại học thậm chí là du học với những em học sinh giỏi săn tìm các suất học bổng hay các gia đình có điều kiện muốn cho con mình đi du học. Và đó cũng chính là lí do để mà rất nhiều phụ huynh lựa chọn thuê gia sư cho con em mình. Với mục đích con học tiến bộ hơn, lấp đầy những kiến thức còn rỗng hay bị hổng kiến thức do thời gian học trên lớp không theo kịp ban bè hay chểnh mảng bỏ qua.

    Khi bạn lựa chọn trung tâm gia sư Bảo Anh chúng tôi cam kết với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tận tâm với nghề, theo sát sức học của học sinh, thông báo kịp thời tới phụ huynh tình trạng của con họ khi có dấu hiệu sút để gia đình và trung tâm cùng nhau kết hợp tìm giải pháp để cải thiện tình hình học tập của em học sinh đó.

    Chúng tôi sẽ thường xuyên có các bài kiểm tra định kì để nắm bắt tình hình học tập của các em một cách sát sao và kịp thời nhất. Cũng như cải thiện và kết hợp các phương pháp học sao cho phù hợp với sức học của từng em để em có thể phát triển một cách toàn diện

    Chúng tôi cũng có những phần thưởng nhỏ cho những em học sinh có tiến bộ hay những hình phạt nhỏ dành cho các em chưa có ý thức học bài hay lười nhác làm bài tập về nhà, phá nghịch ngợm trong giờ ảnh hưởng đến các bạn khác. Chúng tôi mong rằng với những hình phạt này các em sẽ có ý thức và trách nhiệm hơn với chính việc học của mình. Tự giác cố gắng và tự giác phấn đấu để bản thân cũng như việc học ngày một tốt hơn.

    Luôn luôn chủ động cập nhật tình hình học tập của con bạn từ giáo viên cũng như kết hợp với giáo viên và gia đình để có thể khắc phục ngay và nhanh chóng tình hình học tập của con đảm bảo con bạn có thể học tập một cách tốt nhất.

    Hi vọng rằng mới những nỗ lực của chúng tôi sẽ giúp con bạn học tập một tốt hơn, mang lại niềm tin tưởng cho mỗi bậc phụ huynh khi lựa chọn đến với trung tâm gia sư bảo anh. Niềm tin của môi bậc phụ huynh chính là sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng quý vị phụ huynh hãy tin tin tưởng và cùng kết hợp với chúng tôi để con của bạn ngày một học tập tốt hơn, giúp chúng tôi có thể hoàn thành được nhiệm vụ cao cả của một người lái đò thầm lặng đưa học trò qua sông, chúng tôi không đứng trên bục giảng trường học nhưng trách nhiệm vai trò của một người thầy, người cô trong trung tâm luôn tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với nghề.

    Điện thoại:0979.271.260 cô Hà