giá phào trần nhựa

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : khangphong, 27/7/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      4 VNĐ
    4. Điện thoại:

      096587458
    5. Địa chỉ:

      tp hcm, tphcm
    6. Thông tin:

      27/7/18, 0 Bình luận, 478 Xem
  1. [caption id="attachment_98" align="aligncenter" width="785"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]

    Phào trần nhựa ra đời đã tạo bước ngoặc lớn trong nghành trang trí nội thất .Mang đến vẻ đẹp cổ điển và tân cổ điển .Được sử dụng khá rộng rãi từ nhà phố đến biệt thự ,villa . Phào trần nhựa là vật liệu trang trí nội, ngoại thất khá phổ biến giúp cho các công trình sang trọng, đẳng cấp hơn và che đi các khuyết điểm như góc trần tường …. Phào Trần có nhiều chất liệu khác nhau nhưng loại vật liệu truyền thống vấn là thạch cao, gỗ. Ngày nay, xuất hiện thêm một số loại vật liệu khác cao cấp và hiện đại hơn với nhiều ưu điểm hơn như phào chỉ nhựa PS, phào chỉ nhựa PU.

    [caption id="attachment_95" align="aligncenter" width="782"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại phào chỉ được bán với giá khác nhau.Tuy nhiên về nguồn gốc xuất sứ thì không rõ .Các loại phào này được sản xuất ở những xưởng nhỏ lẻ .Máy móc công nghệ lạc hậu .Những loại phào chỉ này kém chất lượng dễ bị dị ứng khi tiếp xúc .

    [caption id="attachment_100" align="aligncenter" width="768"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Một số mẫu phào trần đẹp

    [caption id="attachment_86" align="aligncenter" width="169"][​IMG] phào trần[/caption][caption id="attachment_73" align="aligncenter" width="225"][​IMG] phào trần[/caption][caption id="attachment_70" align="aligncenter" width="300"][​IMG] phào trắng trơn[/caption][caption id="attachment_80" align="aligncenter" width="169"][​IMG] phào trần[/caption]
    Cũng như kiến trúc bên ngoài, nội thất mang phong cách bán cổ điển là những gì mộc mạc, ấm áp và giản gị nhất. Điểm nhấn vẫn là các mặt phẳng như trần, các bức tường có tông màu sáng như màu trắng, màu đá, màu xanh nhạt... Những nét hoa văn nổi bật là các phào chỉ viền trần được chế tác một cách khéo léo, các cột trụ, vòm trần được trau truốt tỷ mỷ đậm chất châu Âu.

    [caption id="attachment_94" align="aligncenter" width="690"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Để được báo giá phào trần nhựa PS hãy liên hệ 096 242 6629 .Chúng tôi có đội ngũ tư vấn trẻ ,đầy nhiệt huyết .Luôn luôn cố gắng và nỗ lực tạo nen sự hài lòng cho quý khách hàng .Hãy đến và cảm nhận .
     

Chia sẻ trang này