GIÁ PHÀO CHỈ PS HÀN QUỐC

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : khangphong, 30/7/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3 VNĐ
    4. Điện thoại:

      096587458
    5. Địa chỉ:

      tp hcm, tphcm
    6. Thông tin:

      30/7/18, 0 Bình luận, 367 Xem
    • 0
    • Edit article

      [​IMG]
      Phào chỉ ,len tường Hàn Quốc là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi để trang trí nội thất ở khu vực Châu Âu và Châu Mỹ .Hiện nay đang mở rộng sang thị trường Châu Á .Với uy tín về chất lượng ,mẫu mã đa dạng đã được người tiêu dùng tín nhiệm và lựa chọn .

      [​IMG]
      Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm len tường nhựa ,phào chỉ nhựa Hàn Quốc với nhiều sản phẩm đa dạng màu sắc kiểu dáng .Phù hợp với sở thích ,tính cách của từng người.

      [​IMG]
      Phào chỉ được sản xuất từ nhựa polystyence nên độ bền khá cao ,không dẫn nước ,dẫn điện ,không cong vênh ,biến dạng ,...Ngoài ra trong phào chỉ còn có than hoạt tính giúp khử mùi nhà mới ,thanh lọc không khí tạo không gian thoáng mát ,dễ chịu,..

      [​IMG]
      Mặc dù mang danh tiếng là hàng nhập khẩu từ nhưng giá cả rất phải chăng .So với các loại phào như phào gỗ ,phào pu ,phào thạch cao thì giá của phào chỉ ps cao hơn khoảng 2 -3 nghìn/m .Nhưng giá trị mà nó mang lại rất lớn .Bạn bỏ ra nhiều hơn xíu nhưng đổi lại độ bền nó đi theo căn nhà .Còn hơn ham rẻ chỉ sài được 10-20 năm .Chúng tôi nghĩ bạn sẽ là nhà lựa chọn thông minh.

      [​IMG]
      Mọi chi tiết xin liên hệ

      Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

      Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

      Email: [email protected]

      Phone: 0906 655 579
     

Chia sẻ trang này