Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giá lấy mỡ bọng mắt - phải chăng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Quyetgu198, 19/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987204381
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      19/9/16, 0 Bình luận, 792 Xem
  1. Quyetgu198

    Quyetgu198 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn>> Giá lấy mỡ bọng mắt.

    Chào bác sĩ! Bọng mắt nhiều làm đôi mắt với khuôn mặt em xuống sắc trầm trọng nên em đang tính đi phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt để tút lại nhan sắc cho mình. Không biết sau lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì mắt đẹp tự nhiên và giá lấy mỡ bọng mắt là bao nhiêu tiền bác sĩ nhỉ? (Ái Na, Tây Ninh).

    Ái Na thân mến!

    Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Ái Na đang thắc mắc sau lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì mắt đẹp tự nhiên và giá lấy mỡ bọng mắt là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    [​IMG]

    Ảnh minh họa giá lấy mỡ bọng mắt

    Sau lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì mắt đẹp tự nhiên?Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất hiện nay giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn tình trạng bọng mắt làm cho đôi mắt và khuôn mặt mất tính thẩm mỹ, để mang đến cho bạn một đôi mắt trẻ đẹp, đầy sức sống, tạo điểm nhấn và giúp cho khuôn mặt trong hài hòa và xinh đẹp hơn.

    [​IMG]

    Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt nói riêng và lấy mỡ mí mắt bọng mắt nói chung có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Đó là:
    + Thời gian thực hiện nhanh chóng
    + Không đau, không để lại sẹo
    + Không biến chứng, không ảnh hưởng tới thị lực hay các dây thần kinh\
    +Thời gian hồi phục nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

    [​IMG]

    Còn vấn đề sau lấy mỡ bọng mắt bao lâu mắt đẹp tự nhiên thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của từng khách hàng, cách chăm sóc sau phẫu thuật,…nhưng nhìn chung thì sau khi lấy mỡ mí mắt bọng mắt khoảng 5 đến 7 ngày vết thương ở mắt của bạn sẽ lành và khoảng từ 1 đến 3 tháng sau phẫu thuật là bạn sẽ có cho mình một đôi mắt hết sạch bọng mỡ mắt, đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

    [​IMG]

    Giá lấy mỡ bọng mắt là bao nhiêu tiền?Giá lấy mỡ bọng mắt là bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt bọng mắt mà bạn lựa chọn để thực hiện lấy mỡ bọng mắt cho mình. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, lấy mỡ bọng mắt được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng cùng công nghệ lấy mỡ bọng mắt tiên tiến, hiện đại và quy trình lấy mỡ bọng mắt đạt chuẩn y tế với giá lấy mỡ bọng mắt vô cùng hợp lý là 8 triệu đồng bạn nhé.