Giá hút mỡ mặt bao nhiêu tiền?

    1. 25,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      160167
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/6/24, 123 Đọc

  1. Câu hỏi tư vấn: “Hi bệnh viện, cho em hỏi giá hút mỡ mặt bên bệnh viện bao nhiêu tiền vậy? Cuối tháng này, em tính ghé Bệnh viện hút mỡ luôn nè. Có gì bệnh viện báo giá sớm để gom góp tiền cho kịp nha.” (Kiều Diễm – TP. Hồ Chí Minh)

    Trả lời: Chào chị Kiều Diễm! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện. Về vấn đề giá hút mỡ mặt, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

    GIÁ HÚT MỠ MẶT BAO NHIÊU TIỀN?

    Đối với thắc mắc giá hút mỡ mặt, chị Kiều Diễm cũng như các chị em có thể yên tâm là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn dành cho quý khách hàng của mình mức giá cực kì phải chăng và hợp “túi tiền”. Đặc biệt là trong thời điểm này, các dịch vụ hút mỡ còn có thêm chương trình KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT trong năm với mức giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp chị Kiều Diễm tiết kiệm tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa.

    Tuy nhiên, số lượng áp dụng có hạn. Để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 lần này, chị Kiều Diễm và các chị em hãy nhanh tay đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình ngay bây giờ nhé. Dưới đây là bảng giá chi tiết và cách thức đăng ký vô cùng đơn giản:

    Bên cạnh giá hút mỡ mặt, dịch vụ của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn “ghi điểm” với chất lượng dịch vụ cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội. Mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong phần tiếp theo nhé.

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG – ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP LÝ TƯỞNG NHẤT

    Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở làm đẹp uy tín uy tín TP. HCM hiện nay. Ngoài vấn đề giá hút mỡ mặt, đến với Bệnh viện các chị em sẽ được:

    [​IMG]

    - Trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và hút mỡ. Là một Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Đảm bảo sẽ mang đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo nhất với mức giá hút mỡ mặt “hot hòn họt”.
    - Ứng dụng các công nghệ hút mỡ tiên tiến bậc nhất hiện nay với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Góp phần giúp ca hút mỡ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]

    - Chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi hút mỡ. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của Bệnh viện lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ cho các chị em 24/7. Mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là giá hút mỡ mặt,…cũng sẽ được tư vấn giải đáp một cách nhanh chóng, rõ ràng. Để các nàng có được khoảng thời gian làm đẹp thoải mái, thư giãn và vui vẻ nhất.

    GIÁ HÚT MỠ MẶT – NHỮNG LỜI KHEN “CÓ CÁNH” CỦA HỘI CHỊ EM

    Sự kết hợp tuyệt vời giữa giá hút mỡ mặt và chất lượng dịch vụ uy tín, đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thu hút đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua. Các chị em sau khi hút mỡ và nhận được kết quả như ý còn không ngừng dành tặng cho Bệnh viện cũng như Bác sĩ Ngô Mộng Hùng những “cơn mưa” lời khen cùng “hàng tá” đánh giá 5 sao đầy tích cực như sau:

    Chắc hẳn qua bài viết này, chị Kiều Diễm và các chị em đã không còn băn khoăn về giá hút mỡ mặt. Đồng thời, đã có thể tự tin và yên tâm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng “tân trang” nhan sắc và vóc dáng. Còn gì lý tưởng hơn một dịch vụ hút mỡ đẳng cấp quốc tế với mức giá siêu “hạt dẻ” đang chờ đón các nàng tại đây. Hãy đến và tận hưởng ngay nhé.
     
    ngophuong05

    ngophuong05 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này