Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đi du lịch Mai Châu Hòa Bình của Vân Hải

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 5/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      5/10/16, 0 Bình luận, 523 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Tân thủ Thành viên

    Nếu được hỏi đâu là địa điểm du lịch mùa thu thích hợp nhất miền Bắc? Câu trả lời sẽ không bao giờ thiếu Mai Châu Hòa BÌnh.

    Nằm cách thành phố Hà Nội 120km, tức khoảng hơn 2 h đồng hồ bằng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội các bạn đã có mặt tại thung lũng xinh đẹp và thơ mộng này.

    Tháng 10 đến với Mai Châu, ta sẽ bị thích ngay cái không gian bao la và tiết trời lành lạnh. Chẳng có hoa đào, hoa mận hay hoa ban nhưng sự mộc mạc và giản dị của Mai Châu vẫn khiến người ta phải say lòng.

    Thị trấn Mai Châu nằm sâu trong bốn bề sơn cước, không gian yên bình, thoáng mát. Chẳng cần phải phố thị xa hoa đủ đầy các dịch vụ du lịch, đến với Mai Châu ta vẫn sẽ cảm nhận được một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn.

    Với chuyến du lịch Mai Châu tháng 10 trong hai ngày bạn có thể dành thời gian đi xe đạp hoặc dạo bộ trong các bản làng, thăm các hang động và chợ. Đến Mai Châu, bạn sẽ được sống và sinh hoạt cùng người Thái tại nhà của họ.

    Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc Thái và khám phá nền ẩm thực đa dạng nơi đây. Đặc biệt nhất là món xôi nếp Mai Châu, nhộng ong rừng rang măng chua, cá suối nướng.

    Hãy tham khảo ngay Giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội, 9 chỗ, ..45 chỗ của Vân Hải đi du lịch Mai Châu nhé:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi Mai Châu của Vân Hải tại Hà Nội

    Lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.

    Để nhận được báo giá cụ thể hơn theo từng lộ trình của quý khách, hãy liên hệ với Vân Hải qua hotline 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336

    Vân Hải rất sẵn lòng làm bạn đồng hành của quý khách trên mọi cuộc hành trình!

    Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

    Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội – vanhai.vn