Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giá biệt thự Vinhomes Móng Cái với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : phuongthu115, 27/4/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0399665494
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      27/4/22, 0 Bình luận, 279 Xem
  1. phuongthu115

    phuongthu115 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Biệt thự Vinhomes Móng Cái kiến tạo nên một thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi. Giá biệt thự Vinhomes Móng Cái với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sẽ được bật mí ngay sau đây.
    Tổng quan về biệt thự Vinhomes Móng Cái
    Trước khi tìm hiểu về giá biệt thự Vinhomes Móng Cái, chúng ta hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của dự án đầy tiềm năng này.

    [​IMG]
    Biệt thự Vinhomes Móng Cái
    • Tên dự án: Vinhomes Bắc Luân Móng Cái (Golden Avenue).
    • Vị trí Vinhomes Móng Cái: Phường Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh (đối diện cửa khẩu Bắc Luân 2, nằm 2 bên cao tốc Hà Nội – Móng Cái, thời gian di chuyển đến Hà Nội chỉ 3 – 3.5 giờ).
    • Quy mô: 110 ha.
    • Diện tích đất ở: 573.045 m2, chiếm 48% diện tích.
    • Các phân khu: New York, Paris, Tokyo.
    • Số lượng sản phẩm: 2322 căn.
    • Cơ cấu diện tích: Đa phần diện tích nhỏ (60m2: 192 căn; 67.5m2: 530 căn; 75m2: 609 căn).
    • Đơn vị thiết kế: Archivina.
    • Đơn vị xây dựng: Nhà thầu Contecons – tổng thầu lớn nhất tại Việt Nam
    Tại dự án Vinhomes Móng Cái, sản phẩm chính sẽ là biệt thự, cụ thể: song lập, đơn lập, liền kề Vinhomes Móng Cái, shophouse Vinhomes Móng Cái và chung cư Vinhomes Móng Cái. Dự án gồm có 2322 căn biệt thự, được phân bổ đều trong ba phân khu. Có 1.028 căn hộ trong phân khu Paris, 768 căn hộ ở New York và 526 căn hộ ở Tokyo. Dự án đã và đang nhận được sự chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư tiềm năng “hot” ngay từ khi ra mắt, hứa hẹn trong tương lai gần nơi đây sẽ có tiềm năng sinh lời không giới hạn trong tương lai.

    Giá bán biệt thự Vinhomes Móng Cái
    [​IMG]
    Ưu đãi hấp dẫn biệt thự Vinhomes Móng Cái
    Chủ đầu tư Vingroup chưa chính thức công bố chính sách bán hàng và giá biệt thự Vinhomes Móng Cái. Tuy nhiên, dự án sẽ được hưởng trọn vẹn những đặc quyền cao cấp và riêng biệt của tập đoàn Vingroup và đương nhiên sẽ có những giá trị “siêu khủng” cùng ưu đãi “siêu hời” từ chủ đầu tư dành cho khách hàng khi đăng kí mua biệt thự Vinhomes Móng Cái. Hãy cùng chờ đợi nhé.

    Với kinh nghiệm triển khai và phân tích thị trường, các sản phẩm của Vinhomes gây ấn tượng mạnh với thị trường bằng các giải pháp tài chính linh hoạt. Khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ để sở hữu mức chiết khấu từ chủ đầu tư, hoặc tham gia gói vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi nhất. Cụ thể:

    • Hỗ trợ vay 70% GTCH, ân hạn nợ gốc
    • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất
    • Chiết khấu cho những khách hàng thanh toán bằng vốn tự có
    • Quà tặng voucher Vinfast trị giá 200 triệu đông
    Trên một số hạng mục tiêu biểu mang thương hiệu Vinhomes, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được hỗ trợ lãi suất lên đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.