Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

giá bán chung cư roman plaza

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : daidn, 8/4/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934534
    5. Địa chỉ:

      hn
    6. Thông tin:

      8/4/17, 0 Bình luận, 372 Xem
  1. daidn

    daidn Tân thủ Thành viên

    chung cu roman plaza là chung cu hết lòng nhất của đơn vị đầu tư Hải Phát Invest với tổng vốn đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được triển khai với diện tích số 1 vùng Tây Nam Thủ đô đưa ra thị trường một vài Hình hức bất động sản hoàn mỹ như 804 căn hộ chung cư , khu nhà villa và khu nhà phố gần tạo dựng cho Roman Plaza Hải Phát một bức tranh toàn cảnh về khu đô thị Xanh sầm uất bên cạnh dòng sông Nhuệ nên thơ .

    [​IMG]

    chủ đầu tư Roman Plaza đã mua hiểu và phân tích thị trường vô cùng tỉ mỉ để sở hữu thể đưa ra chi phí hợp lý nhất cho chung cu trong thời điểm ngày nay . chung cư sắp ra hàng trên tầng lớp nên giá bán vô cùng hợp lý và phải chăng, khách hàng sẽ có cơ hội sinh lợi nhuận cao khi triển khai vào Roman Plaza

    giá bán VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG du an ROMAN PLAZA

    ❖ giá tiền du an giá chung cư Roman Plaza: Hiện đang được cập nhật

    ❖ Chính sách bán hàng dự định : hiện tại chung cư chưa sở hữu chính sách bán hàng cụ thể cho từng Loại hình sản phẩm. CĐT Hải Phát sẽ đưa ra vô cùng rộng rãi chính sách ưu đãi theo những thời điểm bán hàng khác nhau. Mọi thông báo chi tiết về các chính sách giảm giá sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong đây.

    ❖ Ngân hàng hỗ trợ : chung cu roman plaza Hải Phát được ngân hàng Quân đội MB Bank cam kết hỗ trợ vốn cho chung cu cũng như bảo lãnh tốc độ du an chung cu . quý khách hàng sở hữu nhu cầu có hay đầu tư và du an chung cu cũng sở hữu các gói chính sách giảm giá mà ngân hàng dự định như cho vay lãi với suất 0% cùng tổng 80% giá trị căn hộ, …

    ❖ tốc độ thi công trả tiền cởi mở : Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất
     

Tin khác của daidn

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. daidn
    Bình luận:
    0
    Xem:
    372