1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01666485656
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/12/15, 0 Trả lời, 1,401 Đọc
  1. thuybabi

    thuybabi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Ghế rung cho trẻ sơ sinh chính là sản phẩm tiện dụng dành cho những con từ sơ sinh đến lúc 4 tuổi. Ghế rung được cấu tạo thông minh, có khi là ghế tập ăn, giường ngủ hoặc nơi ngồi chơi cho các con cũng như phù hợp với nhiều các độ tuổi phát triển của trẻ. Sản phẩm là người bạn đồng hành cùng bố mẹ rất nhiều với việc chăm nom bé hàng ngày.

    Sản phẩm Ghế rung tích hợp cùng 1 lúc các ưu điểm từ những sản phẩm ghế ăn, giường ngủ và ghế ngồi chơi, rất đa tính năng. Chiếc hỗ trợ các con có thể nghỉ ngơi ngay sau khi vui chơi; hoặc dễ dàng ngồi ăn sau khi ngủ dậy mà các mẹ vẫn tận dụng thời gian để làm việc khác. Trí tuệ các bé phát triển giúp các con nhanh nhẹn hơn với các món đồ chơi nhiều hình ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu và âm nhạc khi nhẹ nhàng, lúc rộn ràng.


    [​IMG]
    Ghế rung cho bé màu xanh​

    Ba má cần bảo đảm cho các bé thắt khóa an toàn cẩn thận và chắc chắn trẻ luôn ở trong tầm kiểm soát cao nhất của ba má đó là điều cần quan tâm nhất mỗi khi sử dụng Ghế rung cho bé sơ sinh, Gối kể truyện trẻ em với các bé chưa biết lẫy hay bò. Nên đặt ghế rung lên sàn nhà phẳng cứng, hạn chế đặt lên giường, bàn vì ghế có thể bị ngã. Bé sẽ bị mỏi lưng, hấp hơi và không thoải mái do vậy ba má không nên để các bé nằm quá lâu ở trên ghế.

    Ở Hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com, chuyên cung cấp các mặt hàng Ghế nằm cho bé với mức giá cả thích hợp nhất trên thị trường, kiểu dáng, mẫu mã phong phú. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách chọn được chiếc xe hài lòng nhất có được đội ngũ nhân viên tận tình, có rất nhiều kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này