Gel bôi trơn cho nam chống out sớm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13925
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      30/11/15, 540 Đọc

  1. Gel bôi trơn là một chất bôi trơn chuyên dụng được quản lý tại hoạt động tình dục của mọi người nhằm chế tạo giảm đi ma sát giữa các bộ phận cơ thể , hoặc là giữa các bộ phận cơ thể và các đối tượng khác. Nên để chọn song song mua bán gel bôi trơn ngay đâu ? and được hàng hoá chất lượng ?.

    mua bángel bôi trơnthì được phổ biến cho tất cả mọi người dung ở những trường hợp như : quan hệ and thủ dâm, hay là để giảm ma sát giữa cô bé và cậu bé hoặc là các bộ phận khác của cơ thể, hoặc thông dụng cho đồ chơi tình dục để giảm ma sát hay dễ dàng thâm nhập.

    Gel bôi trơn thanh niên dạng nước, dựa trên hòa tan ở nước & là chất bôi trơn cá thể hầu hết sử dụng thoáng mát hiện thời trên thi trường có rất nhiều loại cho các cặp vợ chồng, trai gái chọn lựa cho riêng mình . ngay Hoa Kỳ , các chứng nhận chất, gel bôi trơn cá thể hữu cơ lần thứ nhất được dán nhãn với USDA hữu cơ dấu là Nude Dầu nhớt bản thân , được xay dựng vào năm 2004 bởi Organics ứng dụng .

    Mỹ Thực phẩm and Dược phẩm (FDA ) quy định chất, gel bôi trơn như là một thiết bị y tế chứ không phải là một loại mỹ phẩm .

    [​IMG]









    Bởi vì các thông tin nghiêm ngặt của FDA cho các thiết bị y tế , chất bôi trơn bản thân hữu cơ đã không còn được phép mang con dấu của USDA cho Nude Dầu nhớt cá nhân , và nó phải rất cẩn thận về việc quản lý hữu hạn bất cứ công ty nào trên nhãn của nó

    Nhiều người ở số các loại chất bôi trơn cũng tiếp thị cá nhân là " trong trắng" and không chứa paraben , glycerin, DEA hay là các thành phần dựa trên động vật . Một số có thực vật như lô hội hay là chiết xuất thực vật

    và dưới đây shop núi lửa xin xem thêm Gel bôi trơn cho thanh niên chống xuất tinh lẹ cực kì hiệu suất với loại gel bôi trơn cho đàn ông này, tác dụng vừa mơn trớn được cô bé, tránh ma sát mạnh vừa giúp cho nam giới lâu ra hơn khi quan hệ.

    coi thêm: gel bôi trơn cho nam giới
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này