Gas garena plus dành cho mọi điện thoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18186
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/1/16, 1,235 Đọc

  1. Các bạn đã được trải nghiệm gas thì sẽ cảm thấy khá hài lòng về những tiện ích mà nó mang lại. Mới đây, garena đã cho ra đời phiên bản gas garena plus dành cho mọi điện thoại. bạn không còn phải lo lắng về việc liệu điện thoại mình có cài đặt được ứng dụng này hay không. tai gas tại đây nhé.

    [​IMG]

    Cũng giống như các phiên bản trước đây nhưng gas garena plus được nâng cấp hơn và trang bị thêm nhiều thông tin bổ ích. Kho thông tin độc đáo hấp dẫn với những chia sẻ kinh nghiệm hay sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn khi chơi game. Thông tin về các giải đấu, sự kiện sắp ra mắt sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Cùng chat chit với bạn bè với cuộc trò chuyện nhóm, kết nối với bạn bè một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Đặc biệt, chức năng mà ai cũng yêu thích đó là những món quà từ vòng quay may mắn. May mắn đến với bạn chỉ bằng một lần chạm. Bạn được tặng trang phục, nhân vật, EP… và hàng nghìn thứ khác ngay trong lần quay đặc biệt. Chơi game mà còn được nhận đồ cực chất thì còn ngại gì mà không thử xem vận may của mình đã đến chưa.

    [​IMG]

    Điện thoại của bạn còn được trang bị kho game hay khi tai game online mien phi. Truy cập vào trang web của chúng tôi để download về máy nhé.
     
    thuhang123

    thuhang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này