Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

game hay cho android

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hellomedia, 14/5/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      tây sơn-đống đa-hà nội
    6. Thông tin:

      14/5/15, 0 Bình luận, 710 Xem
  1. hellomedia

    hellomedia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Android một trong những hệ điều hành lâu đời và phổ biến nhất hiện nay được nhiều người tin dùng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một chuyên đề riêng về game cho android.
    [​IMG]Có thể nói hệ điều hành android tích hợp những chức năng thông dụng nhất gần gũi với những ứng dụng game android hay, bởi vậy những chiếc smartphone chạy hệ điều hành android luôn được người tiêu dùng lựa chọn số 1.Được đánh giá là game chiến thuật dành riêng cho android mộng bá vương mang trên mình sứ mệnh tìm tới mọi nơi có game android.
    ->>> tải game mộng bá vương tại đây
    Được đánh giá là dòng game điện thoại cao cấp bigkool đã nhanh chóng thống lĩnh thị trường game bài với hệ thống game đa dạng trò chơi, phong phú trong lối chơi lẫn sự thú vị trong tạo hình đồ họa.
    [​IMG]
    ->>> tham khảo các game android khác tại đâyTuy ban đầu game bgikool được ra mắt với bản hỗ trợ đầy đủ trên hệ điều hành android song do số lượng cũng như sự ưu ái của người chơi bigkool trên các hệ điều hành khác nên sau thời gian ra mắt không lâu bigkool đã cập nhật bản mới hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành .
    Mùa hè này các game thủ còn được đón nhận bất ngờ mới với game Tân Chân Long dành riêng cho android hấp dẫn, thú vị và đầy bí ẩn đến phút cuối, cùng nhau tham gia và tải game để giải mã bí ẩn nhé