Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Galaxy Cinema chiếu phim 3D từ 9/4 này

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 26/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      26/10/15, 0 Bình luận, 601 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sau khi hệ thống rạp Megastar Cineplex tham gia thị trường phim ảnh 3D ngày 18/12 năm ngoái với siêu phẩm Avatar, và tiếp theo là Alice in Wonderland, thì giờ đây, cụm rạp galaxy cinema nguyen hong dao cũng bắt đầu đặt chân vào thị trường này. Theo đó, GC sẽ ra mắt các phòng chiếu 3D của mình bằng bộ phim Clash of the Titans - tựa ở VN: Cuộc chiến giữa các vị thần. Các phòng chiếu 3D sẽ có mặt ở Galaxy Nguyễn Trãi và Galaxy Nguyễn Du, TP HCM.

    Được biết, cụm GC cũng sẽ khai trương một rạp chiếu phim mới ở địa chỉ 246 Nguyễn Hồng Đào, P14 Q Tân Bình, TP HCM, trong dịp lễ 30/4 tới đây - rạp có một phòng chiếu 3D và bốn phòng chiếu phim 2D thường.

    Như vậy, với sự tham gia của Galaxy Cinema trong thị trường phim ảnh 3D, và trong tương lai có thể là các cụm rạp khác như Cinebox, Lotte Cinema... Người dùng ở VN sẽ là đối tượng trực tiếp được hưởng lợi, bởi có xuất hiện cạnh tranh thì giá vé sẽ giảm.

    Cuộc chiến giữa các vị thần là một bộ phim có thể loại hành động, phiêu lưu dựa trên thần thoại Hy Lạp. Chuyện xoay quanh người anh hùng Perseus, một người bị thần Hades (thần cai quản địa ngục và là một trong những người anh em của thần Zeus) hãm hại cả gia đình. Từ đó, Perseus đã tình nguyện dẫn dẫn đầu một đoàn quân tới đánh bại thần Hades trước khi hắn cướp được quyền lực từ thần Zeus và biến trái đất thành địa ngục. Thủ vai chính Perseus là nam diễn viên Sam Worthington, người từng vào vai chàng lục quân Jake Sully trong Avatar và người máy sinh học Marcus Wright trong Terminator 4: Salvation. Phim sẽ khởi chiếu ở VN thứ Sáu 9/4 tuần này
    Xem thêm: dingtea
    dia diem an uong tphcm