Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Gà Rán kfc nhãn hiệu nổi tiếng Sài Gòn

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 10/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      10/11/15, 1 Bình luận, 673 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    1. Gà Rán Kokekokko - KFC Điện Biên Phủ
    Nhằm đem đến một trải nghiệm mới mẻ về ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, Golden Gate Group – công ty đã thành công với các chuỗi nhà hàng Ashima, sumoBBQ, Ba Con Cừu, Kichi Kichi…đã sáng tạo thương hiệu Kokekokko mang đậm dấu ấn Nhật Bản.
    Bên cạnh món gà quay Teriyaki được ướp với sốt Teriyaki truyền thống Nhật Bản thì món gà rán ở Kokekokko được ướp gừng và sâm mang đến một hương vị mới lạ cho món ăn đậm phong cách Âu này.
    Với khoảng 50k bạn có thể thưởng thức món gà rán lạ miệng ở Kokekokko trong một không gian ấm cúng và lãng mạn cũng như phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện.
    [​IMG]
    2. Gà Rán Chaos Chicken - KFC Ngô Quyền
    Nằm ở khu Phú Mỹ Hưng, Chaos Chicken có không gian khá nhỏ. Món ăn ở đây là sự kết hợp tinh túy của ẩm thực xứ sở Kim chi. Bạn sẽ hít hà bởi vị cay thơm của món gà sốt chua cay hay nhấm nháp cái vị ngọt mềm của gà sốt tương.
    Gi á cả ở đây có phần cao hơn Papa’s Chicken một chút nhưng chất ăn chất lượng, mỗi người sẽ tốn từ 100k -150k trở lên.

    3. Gà Rán Texas Chicken
    Nằm trong khu ăn uống ở quận 7, đứng ở một vị trí khá đẹp, Texas Chicken có cách trang trí khá đẹp và không gian cũng rộng rãi, thoải mái.
    Tuy chuyên về gà rán Hàn Quốc song gà rán của Texas được đánh giá không ấn tượng bằng Carl’s, điểm cộng duy nhất của quán là có giá khá mềm và được uống nước thoải mái.

    4. Gà Rán Chicken Express – KFC Hậu Giang
    Trang trí bằng tông màu đỏ trắng bắt mắt, tao nhã, Chicken Express được biết đến với khẩu hiệu “Gà Việt dành cho người Việt”. Do đó, món ăn ở đây khá đặc trưng và phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đối với món gà rán, như Foodee Mèo Ú có nhận xét thì: “chất lượng món ăn không ngon bằng KFC, gà rán ở đây khá dở”.
    Thêm nữa, so với các quán khác thì Chicken Express có giá hơi cao, nhưng nếu bạn thích gà và muốn nếm trải một thực đơn đậm đà sắc Việt thì nơi đây là một sự lựa chọn không tồi.
     
  2. trieudo1204

    trieudo1204 Tân thủ Thành viên

    nhìn đã ngon rồi, ăn còn ngon tới cỡ nào