Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Fuso Canter 4.7 Tấn dòng xe tải mạnh mẽ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 8/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      8/9/16, 0 Bình luận, 543 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Đổi phụ thuộc vào nhiên liệu sử dụng. Các Remapping sẽ được tinh chỉnh hoàn toàn phù hợp với những gì bạn thường đặt trong bể và tại các đại lý tháng tư bạn luôn có thể thay đổi từ 93 đến 91 có chỉ số octan có chỉ số Fuso Canter hoặc bạn hoàn toàn có thể làm mới hệ thống và trở lại nắm quyền cổ.
    [​IMG]
    Thậm chí tốt hơn, bởi vì các nâng cấp liên quan đến động cơ V10 5.2L FSI và ít để xe riêng của mình, Lamborghini Gallardo có thể cũng có khả năng được hưởng lợi từ tăng. Tháng tư đã quản lý để phù hợp với hầu hết các tiêu chuẩn của nhà sản xuất để chúng ta được hứa driveability tuyệt đối và độ tin cậy. Vì vậy, hãy phá vỡ nó xuống. Tốt nhất bạn nhận được 583 mã lực và 431 lb-ft mô-men xoắn. Đó là 58 mã lực hơn so với tiêu chuẩn R8 Coupe và thêm 53 lb-ft mô-men xoắn.
    Giai đoạn 1 ECU nâng cấp vẫn đang được phát triển cho các công cụ khác nhau hiệu chuẩn (chẳng hạn như những người thân trong R8 GT hoặc Superleggera) nhưng ngay khi nó ra, chủ sở hữu của bản nâng cấp đầu tiên sẽ được hưởng các ECU nạp đầy đủ - gọn gàng. Bây giờ xem video và nhận được nối.Mercedes-Benz CLS 63 AMG Shooting Brake là AMG xe hiệu suất cao mới, kết hợp thực hiện với phong cách và tính thực tiễn một cách hoàn toàn mới. Nó đi kèm với euipped 5,5 lít Biturbo V8 với một phạm vi đầu ra sức mạnh từ 386 kW (525 hp) đến 410 kW (557 mã lực), AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao và AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao.
    Mặt khác, nội thất và hành lý khoang rộng lượng với khối lượng lên đến 1.550 lít tiết lộ các bên thực tế này Mercedes-Benz mô hình. Và như một lời đề nghị thực sự đặc biệt đó cũng là thời gian giới hạn Fuso Canter 4.7 Tấn Shooting Brake "Edition 1" có thêm hơn 24 kW (32 mã lực) của quyền lực và 100 Nm mô-men xoắn.
    Các AMG 5,5 lít V8 Biturbo còn có khả năng kết hợp phun xăng trực tiếp với đốt phun hướng dẫn, kim phun Piezo, biturbocharging, làm mát không khí / nước, quản lý máy phát điện và ECO start / stop chức năng. Điều này chắc chắn sẽ tiết lộ một số tính năng độc đáo của nó.
    Nó có một sản lượng điện và mô-men xoắn mức 386 kW (525 hp) và 700 Nm tương ứng. Cùng với phiên bản 1 con số này được nâng lên đến 410 kW (557 hp) và 800 Nm.
    Người đầu tiên tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 4,4 giây, trong khi cái thứ hai cho một thứ hai ít hơn. Tốc độ tối đa của cả hai là 250 km / h (giới hạn điện tử).

    Mặc dù sản lượng điện lớn các con số tiêu thụ vẫn thấp. Tiêu thụ nhiên liệu 10,1 lít cho mỗi 100 km (NEDC) tương ứng với một lượng khí thải CO2 là 235 g / km và là giống hệt nhau cho cả hai đơn vị điện.Sau thành công của Anh / Goodwood debut , các Bentley EXP 9 F concept thiết kế SUV đi kèm với hình ảnh mới và một video. Không phải là tin tức vi phạm, chúng tôi đã được tìm kiếm, nhưng vẫn tốt hơn là để lại về tay không.
    Một lần nữa, có nói về EXP 9 F Mingle điểm nổi bật như sang trọng, công nghệ "đương đại" tiên tiến, thân thiện với mọi địa hình và một "chỉ huy lái xe vị trí" 's? Thông thường 99% số ghế lái xe ra có được chỉ huy trong ý nghĩa rằng có một tay lái ở bên cạnh, là bàn đạp trong tầm tay và có một trung tâm điều khiển ở bên trái / phải. Dù vị trí, Bentley hy vọng sẽ kết thúc với "SUV nhanh nhất và sang trọng nhất trên thế giới".
    Các Goodwood là một thêm một địa điểm cho EXP 9 F mà Bentley đang thử nghiệm công cộng và thái độ của họ đối với các ý tưởng của chiếc SUV của mình. Trước khi tuần trước, chúng ta đã thấy các khái niệm tại Geneva International Hiển thị trong khi tháng Tám, xuất hiện được lên kế hoạch tại Concours d'Elegance ở Pebble Beach, California.Chúng tôi không biết phải nghĩ gì. Wald , từ Nhật Bản, đã được làm việc trên một Toyota Prius Mk3 để biến nó thành một "Sports Line". Vâng, những gì bạn đang tìm kiếm ở đây thực chất là một bộ khí động học ... cho một Prius.
    Gây bối rối cho chúng tôi bởi vì toàn bộ khái niệm về một Toyota Prius là để được hợp lý. Hiệu suất không phải là snesible cần thiết. Có lẽ sau đó, đó là vì lợi ích của tính thẩm mỹ. Nhưng người mua một Prius và hy vọng sẽ dính ra khỏi đám đông? Dù lý do, bạn sẽ có được một bội newfront, bên váy, một chiếc tạp dề phía sau bao gồm một bộ khuếch tán tất cả trong số đó phần lớn là được làm từ nhựa sợi cốt thép. Ngoài ra những lời khuyên ống xả được thiết kế lại và mạ crôm. Handy bìa aero ở bên cửa sổ giúp ngăn khí rối tung lên mái tóc của bạn khi bay cùng.
    Sau đó tiếp tục xuống dưới vỏ, Wald đã ném trong một hệ thống treo thể thao làm giảm các xe trong khoảng cách một sợi tóc từ mặt đất. Bao gồm cũng là bánh xe hợp kim lớn có hiệu suất lốp thấp hồ sơ quấn quanh chúng (một lần nữa với sự nhầm lẫn hiệu suất).Chúng tôi đã đi một chặng đường dài từ năm 1950 đến nay. Hãy suy nghĩ về nó. Từ không có các vệ tinh quay quanh Trái Đất nào, để thực sự bao phủ hành tinh này với họ. TV màu, điện thoại di động, máy tính, công nghệ nano, y học: tất cả mọi thứ nhảy chỉ trong vòng 62 năm. Các khái niệm toàn bộ nhanh như thế nào sự phát triển công nghệ là một chút khó khăn để nắm bắt. Bây
    Xem thêm ; Fuso Canter 6.5 Tấn
    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội