Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ford Mondeo 2016 ra mắt phiên bản Vignale cực kỳ “sang chảnh”

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tranngochang, 20/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      876,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656969004
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/4/17, 0 Bình luận, 477 Xem
  1. tranngochang

    tranngochang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thời gian qua, hãng xe hơi đến từ Hoa Kỳ mới bổ sung một phiên bản thương mại nữa cho mẫu xe Mondeo, có tên gọi Ford Mondeo Vignale 2016. Với thiết kế độc đáo và đặc biệt cho ra mắt cả hai bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa, Mondeo Vignale 2016 hứa hẹn sẽ là một chiếc xe đắt giá trên thị trường xe hơi thế giới. - Theo https://raovatxehoi.com.vn

    [​IMG]

    Mondeo Vignale đời 2016 là bước đi đầu tiên của thương hiệu Ford Vignale mới được thành lập, với ý định thâm nhập vào phân khúc xe sedan cỡ trung cao cấp. Những chiếc xe đầu tiên được Ford phân phối tại thị trường xe Châu Âu có giá khởi điểm khoảng 43.458 USD, tức hơn 990 triệu VNĐ.

    [​IMG]
    Diện mạo sang chảnh của phiên bản cao cấp Vignale mới nhất của mẫu Ford Mondeo 2016
    Ra mắt với cả hai phiên bản sedan và hatchback, Ford Mondeo Vignale năm 2016 sở hữu thiết kế độc đáo cả ở ngoại thất và nội thất, nhiều điểm nhấn tập trung ở những chi tiết như lưới tán nhiệt lục giác được sơn mờ đi, kết hợp bên dưới là những thanh mạ chrome bóng bẩy cỡ nhỏ. Các chi tiết trên cửa, các trụ và vỏ gương chiếu hậu cũng được sơn sáng bóng, và bộ mâm chính là chi tiết khiến chiếc xe trở nên cá tính và thể thao bởi kích thước 18 inches khác biệt. Các cụm đèn pha lẫn đèn hậu đều được đội ngũ kĩ sư ở Ford tỉ mỉ thiết kế, có thể thấy rõ khi quan sát thấy những mặt cầu xếp lớp, hay dải đèn LED bao quanh.

    [​IMG]
    Nội thất toát lên vẻ sang trọng đến từ Ford Mondeo Vignale 2016
    Khoang cabin bên trong chiếc xe Vignale mới 2016 cũng được chú trọng đến từng chi tiết. Nếu chú ý quan sát, khách hàng có thể thấy được sự đầu tư công phu đến từng mũi chỉ khâu ghế ngồi, đường viền mạ chrome trên mỗi chi tiết. Chính giữa bảng điều khiển nổi bật màn hình cảm ứng cỡ đại, vô lăng bọc da tích hợp nhiều nút bấm, ghế ngồi bọc da được thiết kế ôm sát thêm phần thoải mái chính là những điểm cộng lớn cho không gian nội thất chiếc xe này.

    [​IMG]
    Hiện đại và tiện nghi là triết lý mà Ford Mondeo Vignale 2016 theo đuổi
    Ford Vignale đời mới 2016 được trang bị thêm một loạt tính năng hiện đại hơn mẫu thiết kế Mondeo trước, có thể kể đến như cửa hậu chỉnh điện, vô lăng có tính năng sưởi, dàn âm thanh 12 loa đem đến hiệu suất âm thanh tốt nhất, hay hệ thống giải trí SYNC2 cùng tính năng định vị.

    Trái tim của Ford Mondeo Vignale năm 2016 được thừa hưởng hoàn toàn những động cơ mạnh mẽ nhất đến từ gia đình Mondeo.

    [​IMG]
    Ford Mondeo Vignale 2016 mang đến 4 tuỳ chọn động cơ
    raovatxehoi.com.vn/tin-tuc/danh-gia-xe

    - Khối động cơ xăng 2.0L EcoBoost tăng áp đem đến công suất cực đại là 240 mã lực.
    - Khối động cơ dầu Diesel 2.0 TDCi tăng áp sản sinh công suất 180 mã lực
    - Khối động cơ dầu Diesel Bi-Turbo cho công suất tối đa 210 mã lực
    - Động cơ hybrid kết hợp giữa má xăng và motor điện đem lại công suất 187 mã lực

    Cả 4 tuỳ chọn động cơ của chiếc xe Vignale thế hệ mới 2016 này đều đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh iAWD của Ford.

    [​IMG]
    Ford Mondeo Vignale 2016 nổi tiếng về những tính năng an toàn vượt trội
    Không dừng lại ở đó, công nghệ an toàn trên xe Mondeo Vignale All New 2016 cũng được trang bị nhiều thêm. Dẫn chứng là một loạt những tính năng hiện đại như cảnh báo va chạm và phát hiện người đi bộ, hệ thống chống ồn chủ động tối ưu, hệ thống hỗ trợ phanh chủ động có tính năng đỗ xe ngang dốc, hệ thống nhận biết đèn tín hiệu giao thông, và hệ thống dừng chủ động trong thành phố. Đây được các trang đánh giá xe coi là những option đắt giá, mang đến cho chiếc xe hạng trung Mondeo Vignale 2016 lợi thế cạnh tranh vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc.

    Nguồn goo.gl/5pOug3