Fagor mang đến những gì thiết thực cho căn bếp nhà bạn

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : thienfagor, 29/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987675453
    5. Địa chỉ:

      tp hà nội
    6. Thông tin:

      29/12/15, 0 Bình luận, 567 Xem
  1. Fagor đồng hành cùng các dự án "Đại Gia" với các sản phẩm như lò vi sóng, lò hấp, tư vấn mua tủ lạnh side by side, máy giặt cửa ngang.

    Xuất hiện trên thị trường Việt Nam , các sản phẩm nhà bếp “5 sao” mang nhãn hiệu Fagor đã và đang càng ngày càng khẳng định vị thế đi đầu của mình so với các đối thủ chanh chấp trên thị trường. Bằng những thiết bị cao cấp, kiểu dáng sang trọng cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Fagor đang ngày càng tỏ rõsức mạnh của mình và trở thành cộng tác số một cho các dự án Villa cao cấp, đặc biệt là các dự án xây dựng căn hộ cao cấp cho thuê hoặc bán có vốn đầu tư nước ngoài.

    Fagor đã thực sự trở thành một đối tác cung cấp thiết bị nhà bếp được các nhà đầu tư dự án bất động sản tin tưởng nhất định hướng cùng với họ. Fagor luôn tỏ rõ ưu điểm về thiết kế bậc nhất, chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý đi cùng với dịch vụ tư vấn, lắp đặt và chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp. Có thể kể ra một số dự án đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Fagor cung ứng như: Pacific Place, Somerset, Elegance Suites, Atlanta, Skyline, River Garden, Sealink Golf & Resort… nhãn hiệu đến từ Tây Ban Nha này đang trở thành người đi đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam. Từ các khách sạn 5 sao, các khu nhà cho người nước ngoài thuê hay các chung cư cao cấp để bán, từ các dự án xây dựng mới hay cải tạo nâng cấp...

    thường xuyên có mặt từ buổi ban đầu để tư vấn cho chủ đầu tư và các nhà thầu, đưa ra các giải pháp tổng thể và phù hợp với tống tiền cũng như tiêu chuẩn của từng dự án. Điều đó thể hiện sự phổ biến của các sản phẩm nhà bếp Fagor cũng như chức năng của một đối tác tin cậy

    Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò hấp cơm, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
     

Chia sẻ trang này