Fagor cung cấp những gì nổi bật nhất cho gia đình bạn

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : thienfagor, 25/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987675453
    5. Địa chỉ:

      trường chinh
    6. Thông tin:

      25/12/15, 0 Bình luận, 580 Xem
  1. Căn bếp đồng bộ từ Fagor – Tại sao không?

    Bếp là nơi rất quan trọng trong mái ấm của bạn. Một gác bếp tuyệt hảo và tiện lợi cần có những thứ như Bếp – Hút mùi – Lò vi sóng – Lò hấp nướng đa năng – Máy rửa bát – Tủ bảo quản rượu vang – Tủ lạnh – Bồn rửa. Để có thể sắm bộ máy móc này bạn sẽ dành ra khoảng 300 – 400 triệu với dòng sản phẩm trung và cao cấp có xuất xứ Châu Âu, như Fagor - Thương hiệu gia đình lớn mạnh Châu Âu..

    Vậy tại sao nên sở hữu căn bếp đồng loạt từ Fagor?

    Phần quà nhiều hơn

    Đặc biệt, từ ngày 02/11/2015 đến 05/02/2016, khi mua máy móc của Fagor, khách hàng có cơ hội hưởng ngay tiền mặt và quà tặng khi mua các sản phẩm của hãng với các hình thức như: khuyến mại theo đơn hàng, theo model sản phẩm và theo bộ sản phẩm. Chương trình quà tặng lần này như một lời tri ân dành cho khách hàng đã và đang tin tưởng, sử dụng các máy móc nhà bếp của doanh nghiệp Fagor.

    Đẹp hơn và hiệu quả hơn

    Các thiết bị không đồng bộ sẽ gây khó khăn trong việc kết hợp bởi mỗi một hãng khác nhau thường có màu sắc khác nhau. Nếu như bạn không khéo trong việc kết hợp điều này có thể phá vỡ thẩm mỹ cũng như cảnh quan trong căn bếp. Ví dụ: các dòng sản phẩm gia đình của Fagor luôn luôn được sản xuất bằng chất liệu inox chống rỉ, đường nét thiết kế sang trọng tôn vẻ đẹp gain bếp gia đình bạn.

    Hơn thế nữa các sản phẩm đồ gia dụng ngày nay đều yêu cầu lắp đặt đường ống nước, mạch điện tương thích. Vậy nên việc mua sản phẩm đồng loạt sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt hệ thống và có được các phương pháp tu sửa nhanh nhất khi gặp các sự cố về điện nước trong quá trình sử dụng lò nướng, máy rửa bát, bếp từ...

    Nhiều quyền lợi đặc biệt trong chế độ bảo dưỡng

    Các quyền lợi về thời hạn bảo dưỡng, chế độ chăm sóc hậu mãi luôn là lý do mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, xem xét, đặc biệt với những sản phẩm là đồ gia dụng. Fagor luôn cam kết một trách nhiệm cao với cộng đồng và tiên phong cung cấp sản phẩm tiên tiến nhất cùng với dịch vụ chất lượng cao vì chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao và sự tiến bộ của cộng đồng. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất khác chỉ áp dụng chính sách bảo hành 1-2 năm, thì những thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc của Fagor được bảo hành lên đến 3 năm. Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm, phụ kiện thay thế luôn sẵn có đáp ứng kịp thời các trường hợp cần thiết

    Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, kích thước tủ lạnh side by side, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
     

Chia sẻ trang này