Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

ewwwwwwww

Tin rao trong : 'Mua bán Xe tải', người rao : chaobuoitoi99, 28/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      44,440 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983256778
    5. Địa chỉ:

      phu tho
    6. Thông tin:

      28/4/17, 0 Bình luận, 625 Xem
  1. chaobuoitoi99

    chaobuoitoi99 Tân thủ Thành viên

    Xem chiếc vỏ sò đỏ và trắng hai tông màu này? Đây là thiết bị cầm tay mới nhất của Virgin Mobile USA, Cyclops do Kyocera Wireless sản xuất. Nó không phải là mới mẻ, nhưng nó đã được chính thức công bố ngày hôm nay, vì vậy nói về nó không làm cho chúng ta cảm thấy bẩn. Thỏa thuận lớn là nó là điện thoại đầu tiên Fcủa hãng này được hưởng lợi từ hợp đồng cấp phép với Warner Music Group để sử dụng với dịch vụ TXT Tones của VM. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên có Virgin Mobile Audio Messaging, hoặc VAM, đó là IM nhưng với giọng nói thay vì từ.

    Âm thanh TXT dựa trên âm nhạc cơ bản là nhạc chuông cho tin nhắn văn bản. Vì vậy, nếu bạn nghĩ nghe thấy tiếng ngắt của ai đó nhiều lần khi họ nhận được một cuộc gọi điện thoại đang kích thích, hãy đợi cho đến khi bạn đứng cạnh một người đang trò chuyện bằng văn bản. Mỗi TXT Tone sẽ chạy bạn 1,50 đô la và nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của thỏa thuận WMG, bạn sẽ tải xuống ASAP; Danh mục chỉ có sẵn từ ngày 2 tháng 11 đến ngày 14 tháng 11 năm 2006.

    Dịch vụ VAM giống như push-to-talk vì nó cho phép bạn thiết lập một danh sách bạn thân, ghi lại một tin nhắn cho ai đó trong danh sách và nhấn send. Nếu họ có mặt, họ sẽ nghe tin nhắn, nếu họ không ngồi cho đến khi họ trở lại. Vì vậy, nó giống như một cuộc điện thoại và thư thoại được gói lại trong một. Phần tốt nhất là, cuộc trò chuyện của bạn có thể được lưu lại, vì vậy bạn có thể vít mọi người bằng cách buộc họ nói điều gì đó và sau đó phát lại cho người khác.

    Cyclops sẽ có trên trang của Virgin Mobile vào ngày 2 tháng 11 cũng như tại các cửa hàng Best Buy với giá 99 USD. Nó hiện có trên trang web của Best Buy.
     

Tin khác của chaobuoitoi99

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. chaobuoitoi99
    Bình luận:
    0
    Xem:
    625
  2. chaobuoitoi99
    Bình luận:
    0
    Xem:
    656
  3. chaobuoitoi99
    Bình luận:
    0
    Xem:
    460