dưỡng chất giúp cơ thể hạn chế được cảm giác đói bụng

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4756
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/5/15, 1,126 Đọc

  1. dưỡng chất giúp cơ thể hạn chế được cảm giác đói bụng

    “Chào các anh chị, tôi đang có ý định giảm cân bằng TNCN Green Coffee Bean nhưng không rõ giá cả thế nào và nên liên hệ ra sao để mua hàng chính hãng?”
    Câu hỏi trên là câu hỏi của không ít quý khách hàng gởi về cho Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc trên như sau:

    Thực phẩm chức năng giảm cân Green Coffee Bean là loại thực phẩm chức năng giảm cân được chiết xuất từ tinh chất cà phê tươi kết hợp với các loại nguyên liệu có tính năng hỗ trợ cơ thể giảm cân như: vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica… Chúng là những dưỡng chất giúp cơ thể hạn chế được cảm giác đói bụng, thèm ăn, giúp người giảm cân kiểm soát được lượng năng lượng được nạp vào cơ thể.


    [​IMG]


    Sản phẩm hiện được rất nhiều người tin dùng và sử dụng có hiệu quả. Giá bán chính thức của Green Coffee Bean bán trên toàn quốc là 1.800.000 VNĐ.

    Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nano qua các số điện thoại: (08) 38 950 950 - 0974 409 409 - 0902 037 057.
    Tham khảo các trang web chính thức trên bạn sẽ có được những thông tin đầy đủ về sản phẩm Green Coffee Bean, ngoài ra bạn còn có thể tham khảo được rất nhiều cách giảm cân, thực đơn giảm cân, những mẹo giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh thừa cân.

    Bạn có thể gọi điện đến các số điện thoại của trung tâm để được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn lựa chọn sản phẩm hoặc tìm kiếm cách cách giảm cân, thực đơn giảm cân, bài tập giảm cân để có được biện pháp giảm cân thích hợp nhất cho cơ địa, nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh ngoại hình và cân nặng.

    Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại các địa chỉ bán hàng trực tuyến trên. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm giảm cân đảm bảo chất lượng, chính hãng. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng nhiệt tình, nhanh nhẹn, đảm bảo sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất sau khi đặt hàng.

    Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano cam kết mang đến cho bạn sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean và hàng loạt các loại thực phẩm chức năng giảm cân khác đúng chất lượng, hàng đúng hãng.
    [​IMG]
    Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano:

    Tp Hồ Chí Minh: Số 206 (Số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp

    - Hà Nội: 579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai

    - Đà Nẵng: 80A, Núi Thành, Q. Hải Châu

    Điện thoại: (08) 38 950 950

    Di động: 0974 409 409 - 0902 037 057

    * Lưu ý:

    - Các sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này