Dùng quạt như thế nào để hiệu quả hơn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52208
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/7/17, 665 Đọc

  1. Để làm mát nhanh hơn, bạn có nghĩ chỉ làm thế nào để đặt một quạt nước đá? Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều cách để sử dụng quạt hoặc các thiết bị khác để giảm nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng, làm nguội hiệu quả, hãy tham khảo bài báo này ngay.

    Đặt quạt ở vị trí thông thoáng

    Thông thường mọi người không quan tâm đến vị trí của quạt, họ nghĩ rằng đặt người hâm mộ vào bất cứ nơi nào thuận tiện vì quạt đặt ở nơi mà công suất làm mát là như nhau. Điều này là không đúng bạn nghĩ.

    [​IMG]


    Nếu bạn đặt quạt quá gần phạm vi của phạm vi, dung lượng làm mát sẽ giảm, đặt quạt ở vị trí đầu khi trời nóng, quạt thổi nhiệt bên ngoài vào phòng, làm cho không gian trở nên nóng hơn. Nơi quạt được đặt trong phòng kín, quạt sẽ làm cho không khí trở nên nóng, khô, hoặc thiếu độ ẩm.


    Vì vậy, bạn nên thiết lập thông gió trong phòng có cửa sổ mở, cửa chính mở, không đặt quạt vào đầu gió khi nóng, đặt tường 1m hoặc hơn. Vào ban đêm, khi mát hơn, bạn đặt quạt gần cửa sổ, để quạt thổi mát vào phòng dễ dàng hơn, mát hơn.

    Với quạt gắn trên tường, chọn vị trí lắp đặt vừa phải, không quá cao sẽ làm giảm hiệu suất làm mát, không quá thấp vì nó sẽ làm giảm phạm vi làm mát.

    [​IMG]


    Sử dụng các chức năng trái, phải, đảo ngược

    Quạt giúp lưu thông không khí trong phòng, tạo gió mang lại sự mát mẻ, dễ chịu cho bạn. Để tăng khả năng xoay, tạo ra làn gió mát này, bạn nên sử dụng các chức năng trái, phải và đảo ngược. Không đặt quạt ở nơi quá dài, không khí xung quanh nó có thể tạo cảm giác khô nóng khiến bạn cảm thấy nóng hơn.

    Đặt tô băng lạnh ở phía trước quạt

    Đơn giản nhưng hiệu quả là đặt một quạt ở phía trước nồi, bát, túi hoặc bất kỳ bình chứa nước đá nào, sẽ giúp làm mát nhiệt độ sâu hơn và nhanh hơn. Hơi nước cũng làm tăng độ ẩm trong không khí, tạo cho bạn sự thoải mái, thoải mái.

    Sử dụng sương mù phun sương, quạt hơi nước

    Quạt, quạt xông hơi, quạt hơi nước cũng có tác dụng làm mát như quạt thông thường, nhưng hai loại này cũng có chức năng phun nước để tạo hơi ẩm cho không khí, làm cho nhà bạn mát, không nóng khô. Quạt được trang bị bồn chứa nước, hộp đá khô, bạn chỉ cần bơm một lượng nước thích hợp vào chai, bật chức năng làm mát, phun sương, phun hơi nước, quạt sẽ mát nhanh.

    Nguồn : trananh.vn
     
    quydoanh9354

    quydoanh9354 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này