Dùng ba con sói có bị gì không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17048
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      12/1/16, 784 Đọc

  1. xài bao cao su có ảnh hưởng gì cho cuộc sống tình dục & sức khỏe sau này không & nên xài bao cao su bao nhiêu lần, dùng mãi mãi có được hay là không

    Bao cao su là phương pháp tránh thai áp dụng cho nam giới, ngày càng được khuyến khích dùng rộng rãi nhằm mục tiêu tránh thai and phòng được các bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục. Bao cao su là một phương pháp tránh thai có hiệu quả và hoàn toàn hồi phục khi muốn sinh đẻ trở lại.

    Quan hệ and xài bao qua su là cách để tránh thai là điều rất tốt và an toàn. Nó hoàn toàn không có bất cứ một tác dụng phụ nào gây hại cho em cả. Bao cao su là một người bạn tót trong chuyện để tránh thai and nó rất an toàn cho người dùng.

    Vậy dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không? Hoàn toàn không có ảnh hưởng gì mà lại rất tốt cho vấn đề tình dục cho các quí ông: giúp cho ngăn ngừa các bệnh quan hệ tình dục như Lậu, Sùi Mào Gà, Giang Mai, HIV. Không những vậy Bao cao su cũng là cách để tránh thai hiệu quả không hề có tác dụng phụ tốt nhất bây chừ.

    Vậy tac hai cua bao cao su là gì?

    Dị ứngvới nhựa mủ cao su

    Rất nhiều loại bao cao su đượclàm từ nhựa mủ cao su lấy từ nhựa cây cao su. Theo Viện nghiên cứu Dị ứng vàMiễn dịch của Mỹ, một số phụ nữ thực sự bị phản ứng với chất protein có trongcao su dẫn đến dị ứng.

    những hiện tượng dị ứng có thể rất đa dạng như:hắt hơi liên tục, nhảy mũi, phát ban, nổi ngứa hoặc là nặng hơn như thở khò khè,sưng tấy vùng kín, chóng mặt and đầu óc trống rỗng.

    ngoại giả, cũng theo tổ chức này, số phụ nữ bị dị ứng với nhựa mủ cao su tương đối thấp, trong 100 phụ nữ tiếp xúc với bao cao su làm từ chất liệu mủ cao su thì chỉ có một hay là 2 người bị.

    Lời khuyên cho những chị em hay là bị dị ứng là vui lòng thay bao cao su làm từ nhựa mủ cao su bằng bao cao su làmtừ cao su nhân chế tạo.

    Vậy mua bao cao su ở đâu ?Bạn cảm phiền đến shop bao cao su núi lửa để được mua bao cao su chính hãng giá tốt nhé.
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này