Du ngoạn về không gian sống khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony

Tin rao trong : 'Mua bán nhà', người rao : kevin51, 28/10/16.

    1. Khu vực:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      096668888
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      28/10/16, 0 Bình luận, 579 Xem
  1. kevin51

    kevin51 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nếu có ai đó đã có dịp đến và dạo bước lên các lối đi trải dài bóng cây trong dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 tin rằng bạn đều cũng thấy được sự an lành và thư thái trong môi trường rộng lớn, thoáng đãng nhưng cũng vô cùng trong lành và quyền quý. Đã bao giờ khách hàng nghi vấn tại sao lại có cảm giác an ninh tốt và trang nghiêm chưa? Cảm giác này không những bộc lộ từ sự uy nghi và vững chãi từ những ngôi villa hoặc sự sạch sẽ, gọn gàng trong mỗi góc nhỏ và ánh lên từ sự quy định của hàng rào an ninh và đội ngũ bảo vệ dày đặc khu biệt thự. Vinhomes the hramony hay còn gọi là khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng được triển khai theo kiến trúc biệt thự sinh thái vẻ cao sang và hài hòa như vậy.
    [​IMG]

    Vinhomes Riverside The Harmony có hệ thống bảo an làm việc liên tục 24/7 nhưng cũng vô cùng gần gũi. Ở bất kỳ con đường nào đi đến khu biệt thự, khách hàng đều gặp cổng gác cùng các anh bảo vệ chuyên nghiệm, nghiêm túc. Hệ thống ngã tư hay các cửa ngõ khu đô thị còn được bố trí các nhóm trực thường xuyên để rà soát việc ra vào của khách và dân cư. Công việc đầy áp lực nhưng nếu bạn là khách, chưa biết đường sá trong dự án Vinhomes Riverside The Harmony rộng lớn thì các anh bảo vệ cũng chính là các tình nguyện viên chỉ dẫn vô cùng tận tụy qua những nụ cười vui vẻ. Còn khi khách lạ xuất hiện và có biểu hiện nghi vấn sẽ được đội bảo vệ chốt chặn hỏi rõ ràng mọi thông tin hoặc có các phương án kiểm soát tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn mọi cư dân
    Bên cạnh bảo vệ thì tại mọi con đường còn có hệ thống camera giám sát tối tân, đội trực cơ động liên tục tuần tra khắp khu đô thị. Việc bố trí bảo vệ và an ninh rất thích hợp bởi thế khi sinh sống ở đây, cư dân sẽ luôn được thấy an toàn và yên tâm trong mọi việc.
    Điều kiện sống ở khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony ngoài sự an toàn quan trọng còn có một không gian sống lý tưởng với hàng trăm loài cây cối trong lành và diện tích mặt nước lớn chảy dọc theo từng căn biệt thự, xuyên suốt toàn khu đô thị. Mỗi lần dạo bộ trên đường, khách hàng sẽ cảm thấy được sự yên ả và thư thái trong tâm hồn, được hít thở bầu không khí an toàn, mát mẻ của hệ sinh thái thiên nhiên.