Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du lịch thú vị tại Hokkaido cùng vé giá rẻ đi Sapporo Thai Airways

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : jindovn, 21/6/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978906077
    5. Địa chỉ:

      Thành Phố Hồ Chí minh
    6. Thông tin:

      21/6/16, 0 Bình luận, 431 Xem
  1. jindovn

    jindovn Tân thủ Thành viên

    Sapporo là thành phố lớn thứ 5 ở Nhật Bản, được xem là thủ phủ của Hokkaido. Các điểm dừng chân đầu tiên không thể bỏ qua là Bảo tàng bia Sapporo, khiến thương hiệu bia nổi tiếng thế giới của Nhật Bản.... và rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ bạn đặt vé máy bay đi Sapporo để có những trải nghiệm du lịch đầy hấp dẫn.

    1. Hồ Xanh, thị trấn Biei
    [​IMG]



    Hồ Xanh nằm trên bờ trái sông Bieigawa, phía đông nam của thị trấn Biei, Hokkaido. Lý do hồ được gọi bằng nhiều tên như vậy là nhờ đơn giản với màu nước xanh rõ ràng để tự nhiên của nó.

    Đây là một trong những điểm rất hấp dẫn đối với khách du lịch với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ đáy hồ, cây cối đâm vào khẳng khiu trắng, tạo ra một siêu thực có vẻ huyền ảo. Cho đến nay, không ai có thể giải thích tại sao các nước hồ xanh như vậy.

    2. Cánh đồng hoa, Furano
    [​IMG]



    Hokkaido được biết đến với lĩnh vực rộng lớn của hoa, nở quanh năm, là hoa oải hương lãng mạn và đẹp nhất. Từ tháng chín, hoa oải hương thơm tím trải dài đến các lĩnh vực chân trời và hoa hướng dương vàng rực rỡ ở khắp mọi nơi, đặc biệt là trong các trang trại tại thị trấn Furano.

    >Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Madrid giá rẻ của hãng Thai Airways

    3. Công viên quốc gia Takino Suzuran
    [​IMG]



    Vườn quốc gia này nổi tiếng không chỉ bởi không gian xanh yên bình, nhưng cũng có những nơi trẻ em và gia đình yêu thương. Tất cả là nhờ ý tưởng của kiến trúc sư trong việc xây dựng một không gian vui chơi cho trẻ em, được làm hoàn toàn từ sợi nhiều màu sắc móc thủ công.

    4. Lễ hội Matsuri Momiji
    [​IMG]



    Chỉ đến cuối tháng, bắt đầu từ tháng Mười, khi lá phong chuyển sang màu vàng, đỏ, người dân Hokkaido để nô lệ nức lễ hội Momiji Matsuri: lễ hội truyền thống lá phong. Những thành phố bị mất trong màu mơ mộng giống như một nàng tiên trong truyện cổ tích.

    >Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Nagoya giá rẻ của hãng Thai Airways

    5. Bia bốn màu
    [​IMG]



    Bốn bia màu là một sáng tạo độc đáo của các nhà sản xuất bia nổi tiếng ở Hokkaido. Bốn màu sắc đại diện cho bốn mùa.

    Màu xanh bia tượng trưng cho mùa đông, được thực hiện trong tử nước tan ra biển tảng băng trôi Hokkaido. Bia đỏ tượng trưng cho mùa hè, có nguồn gốc từ các sắc tố thực vật tự nhiên trong hoa Hamanasu.

    bia màu xanh lá cây tượng trưng cho mùa xuân, màu sắc được lấy từ một hỗn hợp của rong biển và một số cây trên bán đảo. mùa thu Bia hồng tượng trưng cho sự kết hợp của hoa hồng, nước sông băng và khoai tây.

    Sapporo là thành phố lớn thứ tư tại Nhật Bản theo dân số, và là thành phố lớn nhất trên đảo Hokkaido. Đây là thủ phủ của tỉnh Hokkaido. Sapporo được biết đến với lễ hội quốc tế thường niên của Yuki lễ hội Matsuri thành phố được gọi Sapporo Snow, thu hút hơn 2 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố cũng có nhà máy bia Sapporo và bánh quy và sô cô la trắng gọi là Shiroi Koibito nổi tiếng.

    ____________________________________________

    >Tham khảo bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Bangkok du lịch hè 2016 tại địa chỉ website:Thaiiairways.com