Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du lịch Sri Lanka và những thông tin nên biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : jindovn, 14/6/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978906077
    5. Địa chỉ:

      Thành Phố Hồ Chí minh
    6. Thông tin:

      14/6/16, 0 Bình luận, 646 Xem
  1. jindovn

    jindovn Tân thủ Thành viên

    Sri Lanka, còn được gọi với cái tên khác là Tích Lan, là một quốc đảo nằm ở phía Nam của Ấn Độ, Ấn Độ là khoảng 30km từ biển và cũng là một cây cầu chiến lược giữa Trung Á và Đông Nam Á. Sri Lanka được đặt tên là quốc gia phật giáo bởi vì nó đã từng là một trung tâm văn hóa Phật giáo cổ xưa. Khách du lịch cùng ve may bay di Sri Lanka đến đây du lịch sẽ có cơ hội đến thăm những tàn tích của Đức Phật hay những bãi biển tuyệt đẹp. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Sri Lanka mà chúng tôi tổng hợp được, bạn có thể tham khảo trước khi đi du lịch đến đất nước này.



    [​IMG]

    Thời điểm thích hợp để đi du lịch Sri Lanka
    Khí hậu Sri Lanka là nhiệt độ khá nóng quanh năm 28-30 độ C ở khoảng 16 độ lạnh trong khu vực cao nguyên vào những ngày mùa đông. Vì vậy, bạn có thể tham quan Sri Lanka trong tất cả các tháng trong năm. Theo Sri Lanka kinh nghiệm du lịch phù hợp với nhiệt độ trong ngày ở đây có sự khác biệt 4-7 độ, vì vậy bạn cần phải biết để chuẩn bị khi nhiệt độ giảm đột ngột.

    >Tham khảo: Đặt ve may bay di Bangalore giá rẻ - Malaysia Airlines

    Những điểm thu hút nổi tiếng Sri Lanka
    Một khi các trung tâm văn hóa Phật giáo cổ xưa, Sri Lanka nổi tiếng với di tích hàng ngàn năm phong cảnh thiên nhiên cũ, cũng như ngoạn mục làm cho nơi đây trở thành một địa điểm du lịch trên thế giới hành hương nổi tiếng.



    [​IMG]

    Thành phố thiêng liêng Kandy: Tại đây du khách có thể tham quan phong cảnh tuyệt đẹp của Răng Phật Wat Dalada Maligawa. Hoặc ngôi chùa khác như: Đền Natha Devale có niên đại từ thế kỷ thứ 14, là ngôi chùa cổ nhất ở Kandy với kiến trúc, đặc trưng của miền Nam Ấn Độ, đền Lankatilaka được xây dựng trong kiến trúc thế kỷ 17 ngôi chùa truyền thống Sinhalese với cửa gỗ chạm khắc.



    [​IMG]

    Thành phố cổ Sigiriya: Đây được coi là một điểm đến du lịch để thu hút du khách đến Sri Lanka lớn nhất và lâu đời nhất. Và đây cũng là một địa điểm hành hương nổi tiếng của du khách đến Sri Lanka.

    Ngoài ra bạn có thể ghé thăm các ngôi chùa dân Dambulla hang, thành phố linh thiêng Anuradhapura, thủ đô cổ Polonnaruwa, thành phố cổ và pháo đài Galle, Tây Nguyên của Sri Lanka, Sinharaja trữ Rừng.

    >Tham khảo: Đặt ve may bay di Mumbai giá rẻ - Malaysia Airlines

    Ẩm thực ở Sri Lanka
    [​IMG]



    Ẩm thực Sri Lanka là sự tổng hợp của các món ăn của thực dân và thương nhân nước ngoài. Vì vậy, các món ăn truyền thống của Sri Lanka và hương vị tương tự như Ấn Độ. Các món ăn là để thêm các thành phần như sữa dừa. các món ăn truyền thống của Sri Lanka là những món ăn Hopper. Đặc trưng của các món ăn của Sri Lanka là cay, món ăn Sri Lanka được cho là món ăn cay nhất thế giới.

    ____________________________________

    >Tham khảo bảng giá vé và đặt mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ tại:http://goo.gl/8piiSo