Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du Lịch Miền Tây

Tin rao trong : 'Đăng tin tuyển dụng', người rao : Lâm Ngọc Bảo Châu, 8/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Phạm Ngũ Lão Quận 1
    6. Thông tin:

      8/7/15, 0 Bình luận, 533 Xem
  1. DU LỊCH MIỀN TÂY

    Năm 2015 chính là một trong những năm mang nhiều sắc thái mới khi hiện nay vùng đất này đã được nhiều trang web du lịch trên thế giới bình chịn là một trong những điểm đến thú vị nhất trên thế.



    Miền Tây Sông nước là một trong những mảnh đất có hệ thống kênh rạch và sông ngòi nằm chằng chịt và nhiều vườn cây ăn quả bao quanh, những cánh đồng lúa xanh mướt thẳng cánh cò bay. Nơi đây luôn là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan và chiêm ngưỡng.



    Chính bởi những điều đặc biệt và thú vị kể trên nên chúng ta không có gì phải ngạc nhiên khi một trong những trang du lịch nước ngoài ROUGH GUIDES và TRAVEL AND LEISURE đã lựa chọn Miền tây sông nước là một trong top những điểm đáng đến nhất năm 2015 trên thế giới.

    Vietnam Car Rental

    Mekong Delta Cai Be Vinh Long

    Bus From Ho Chi Minh To Phnompenh

    Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM

    Hotline : (+84)918.590.500