Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du lịch Dubai tham quan những địa điểm nổi tiếng

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : phongvemaybaylacviet, 16/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01642976788
    5. Địa chỉ:

      40A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.hcm
    6. Thông tin:

      16/1/16, 0 Bình luận, 638 Xem
  1. phongvemaybaylacviet

    phongvemaybaylacviet Tân thủ Thành viên

    Dubai là một thành phố có kiến trúc đẹp được thể hiện qua sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương tây,với nhiều điểm tham quan mới hấp dẫn,những tòa nhà cao nhất thế giới trung tâm thương mại sầm uất...Đến với đất nước Dubai có rất nhiều điểm du lịch, trong đó có 10 địa điểm du lịch Dubai nổi tiếng du khách cần tham quan mà không bao giờ hối tiết.

    [​IMG]
    Burj Khalifa: đây là tòa nhà biểu tượng của Dubai đem đến cho du khách một tầm nhìn rộng khắp,bạn sẽ ngắm được biển và phong cảnh bao quanh tòa nhà, thời điểm đẹp nhất để lên Burj Khalifa là khi hoàng hôn xuống và còn có thể chiêm ngưỡng cảnh thành phố lên đèn lung linh.
    Công viên Adventure: Đây là một công viên nước mà bạn không phải chờ xếp hàng tới lượt trượt của mình,nơi đây rất rộng bạn có thể thỏa sức khám phá các đường trượt ,hồ nước, Adventure phù hợp cho mọi lứa tuổi du khách dù là trẻ em hay người lớn đều có thể tìm được khu vực vui chơi thích hợp cho mình.
    Công viên Wild Wadi: đây là công viên nước khác ở Dubai rất hợp để bạn tới cùng cả gia đình , trãi nghiệm những đường trượt dài,nhiều làn sát nhau và có các khúc lượn thú vị. Ngoài ra du khách còn có thể ngồi tàu lượn siêu tốc,cảm giác sự tự do trên không trung.
    Bảo tàng Dubai: Tuy không lớn nhưng bảo tàng này chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa. Bên trong bảo tàng là các khu trưng bày giúp du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về lối sống, sự phát triển Dubai trong lịch sử.
    Cụm đảo Palm: là tập hợp những công trình nổi nhân tạo được xây dựng giống hình cây cọ khi nhìn từ trên cao. Cum đảo Palm bao gồm hai đảo khác nhau tập trung những khách sạn, khu nghĩ mát sang trọng nhất. Du khách có thể nhìn thấy Palm từ trên máy bay, phà hay tàu siêu tốc để thấy vẽ đẹp kì vĩ của cụm đảo từ nhiều góc độ khác nhau.
    Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum: Đây là một bảo tàng lưu trữ trưng bày nhiều bộ sưu tập ảnh , tiền xu, tem, đồ nội thất và tài liệu, là một trong những công trình cổ nhất thành phố mang nét truyền thống điển hình của kiến trúc Ả Rập.
    Khu trượt tuyết Dubai: Đây là khu trượt tuyết trong nà đầu tiên nằm gọn trong một trung tâm thương mại ở Dubai. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao và vui chơi như trượt tuyết, công viên tuyết hay đu dây zipline.
    Falconcity of Wonders: là một công trình quy mô và đẳng cấp bao gồm nhiều nhà cửa, khu thể thao, học viện, cửa hiệu…
    Vườn hoa diệu kì: khu vườn này nổi tiếng như viên ngọc trai của vùng đất sa mạc với vẽ đẹp của muôn loài hoa và các thiết kế trang trí sáng tạo. Trong vườn hoa có thêm những nhà hàng và một khu vực cho các loài bướm. Đây là một điểm đến đẹp và thích hợp cho gia đình tới tham quan nghĩ ngơi.
    Trung tâm thương mại Dubai: Bên trong khu vui chơi giải trí này là một vườn thú, sân băng, các rạp chiếu phim khu vực giáo dục cho trẻ em. Ngoài ra trung tâm thương mại Dubai còn vô số cửa hiệu, nhà hàng…để khám phá.
    Ôi Dubai thật hấp dẫn, các bạn đã từng đến đây chưa nếu chưa thì các bạn hãy một lần đến để tận mắt khám phá tất cả các vẽ đẹp của Dubai nhé với vé máy bay Dubai là bạn đã có thể đến với đất nước này rồi.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT
    Điện thoại : 0941 226 229 – 0121.575.3929
    Email :[email protected]
    Website: phongvelacviet.com.vn