Du học Nhật Bản mà không biết chữ tiếng nhật nào có được không?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : rvvinadelta, 1/7/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      1/7/15, 0 Bình luận, 736 Xem
  1. Có bạn hỏi mình rằng : “Du học Nhật Bản mà không biết chữ tiếng nhật nào có được không?” . Câu hỏi này chắc hẳn rất nhiều bạn quan tâm. Vậy sau đây mình xin trả lời như sau:

    Khi còn đang ở Việt Nam, em nên cố gắng học thật nhiều tiếng Nhật. Với quan điểm nhiều bạn theo tôi được biết là các bạn không muốn học nhiều, bạn nghỉ học, bạn không tham gia đầy đủ các tiết học, thỏa mãn sở thích của mình với suy nghĩ sang bên kia bạn chăm chỉ học là được rồi. Nhưng kết quả là sau khi đi du học được 2 tuần đã vô cùng ân hận vì “ cảm tưởng như mình vừa câm vừa điếc”.

    [​IMG]
    Tiếng Nhật Bản vốn là một trong những ngoại ngữ khá khó. Tiếng Nhật dùng khi nói và khi học không hoàn toàn giống nhau. Dù em học nhiều bài ở nhà rồi nhưng sang Nhật thời gian đầu chắc chắn bạn sẽ rất khó khăn khi giao tiếp với người Nhật. Nhiều trung tâm đào tạo tại Việt Nam không chú trọng cho học viên của mình đủ cả 4 kĩ năng nghe – nói – đọc- viết nên khi sang Nhật các bạn sẽ mắc thiếu sót ít nhất là 1 trong 4 kỹ năng đó. Bạn nghe được nhưng bạn không nói được. Em học được ngữ pháp, em nói được nhưng lại không nghe được. Em không chịu học Kanji khi sang bạn sẽ rất khó khăn vì chủ yếu người Nhật sử dụng Kanji chứ không dùng nhiều 2 bộ chữ còn lại.
    Nếu em có trong tay lượng kiến thức kha khá, kinh nghiệm du học Nhật Bản bạn sẽ dễ dàng xin được việc làm thêm tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Em càng rút ngắn thời gian đợi chờ việc, em càng có thể tiết kiệm được cho bố mẹ 1 khoản tiền vì đã tự lo được cho bản thân khoản ăn uống, nhà ở. Bố mẹ yên tâm và bạn cũng chuyên tâm học hành hơn.
    Nhật Bản nổi tiếng với nhiều khu vui chơi, nhiều cảnh đẹp. Trong môi trường học tập đa quốc gia, em dễ dàng có thể làm quen được với bạn bè thế giới, cùng nhau vui chơi, trải nghiệm khi có thời gian rảnh. Em không cần lo không được chơi mà chỉ phải học vì các trường Nhật Ngữ luôn tạo điều kiện cho các em vui chơi tìm hiểu văn hóa.

    Để đi du học Nhật Bản, các bạn phải chuẩn bị ít nhất trước 6 tháng cho việc học tiếng Nhật lấy chứng chị, chuẩn bị hồ sơ và tài chính khoảng 200 triệu cho tiền học và tổng các chi phí cho năm đầu.
    Với các bạn tốt nghiệp cấp 3 hoặc đại học năm 2015 thì có thể đi kỳ tháng 4/2016; kỳ tháng 1/2016 (nếu đã có năng lực tiếng Nhật).
    Nếu trượt Đại học trong nước thì hãy nghĩ đến du học Nhật Bản vì chi phí du học thấp hơn các nước tiên tiến khác, có cơ hội làm thêm đủ trang trải trong quá trình học tập, về nước có rất nhiều cơ hội việc làm do Nhật Bản đang tích cực đầu tư vào Việt Nam. Đồng thời, VIJA Link cam kết giới thiệu việc làm ở Nhật hoặc ở Việt nam sau khi các bạn tốt nghiệp.

    Gọi điện và email cho chúng tôi để nhận được tư vấn việc làm và học tập:
    Hotline: 043 5772008 | 0439449323
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này