DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ - CĂN MƠ ƯỚC 2015

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 11/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      mễ trì
    6. Thông tin:

      11/12/15, 0 Bình luận, 453 Xem
  1. Để đón cái lạnh đầu đông vào những ngày cuối năm 2015, thị trường bất động sản lại nóng lên bằng sự kiện Vingroup cho ra mắt dự án Vinhomes Mễ Trì.
    Tiếp nối những ưu việt của các dự án mang thương hiệu nổi tiếng Vinhomes như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City,…, Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một không gian đẳng cấp, hiện đại, hội tụ đầy đủ tiện ích và lần đầu tiên xuất hiện tại Mễ Trì.
    Sở hữu vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất thủ đô: tọa lạc tại Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội - một trong những mảnh đất có tiềm lực kinh tế phát triển mạnh, gần với đại lộ Thăng Long - đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, khu vực giao thông trọng điểm của Thủ đô nên hệ thống giao thông nơi đây khá thuận lợi với tuyến đường sắt đô thị số 5, đường cao tốc trên cao giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà không lo ùn tắc giao thông hay khói bụi.
    [​IMG]
    Là nơi giao thoa giữa các khu đô thị lớn: khu đô thị Mỹ Đình, Mỗ Lao, Trung Hòa…; nơi kết nối với trung tâm hành chính của Thủ đô: Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ ngoại giao, Bộ tài nguyên… cùng với các trường đại học lớn: Đại học Thương Mại, đại học Ngoại Thương, đại học Quốc Gia,…
    Chung cư Vinhomes Mễ Trì chính là nơi hội tụ đầy đủ các tinh hoa phát triển kinh tế bậc nhất, mang đến một diện mạo mới cho phía Tây thủ đô, một chuẩn mực sống khác biệt cho cư dân thành thị.
    Mang phong cách kiến trúc sinh thái cùng các tiện ích nổi trội như: TTTM Vincom Mễ Trì, VinMart, phòng tập Gym, Club house, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec,...sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
    [​IMG]
    Không chỉ đem đến những căn hộ cao cấp, sang trọng mà còn cho cư dân nơi đây một cuộc sống lý tưởng, một không gian sống yên lành, ấm áp, thanh bình, hài hòa cùng thiên nhiên với công viên xanh, vườn thư giãn, hồ điều hòa bao quanh.
    [​IMG]
    Với những lợi thế đó, Vinhomes Mễ Trì chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng, là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này