Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dự án Vinhomes Golden River đình đám sang trọng 5 sao

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : anhtientphcm, 23/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Cảng ba son , Quận 1, TPHCM
    6. Thông tin:

      23/3/16, 0 Bình luận, 602 Xem
  1. anhtientphcm

    anhtientphcm Tân thủ Thành viên

    Dự án Vinhomes Golden River đình đám sang trọng 5 sao
    Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River tạo lạc tại cung đường 2 mặt tiền thuộc khu đất vàng quận 1 . Những tiện ích bên trong khu phức hợp Vinhomes Golden River : Trung tâm mua sắm VINCOMCENTER, khu công viên xanh cùng với ven sông bờ hồ thoáng mát, đặc biệt bên kia là Quận 2 khu trung tâm Hành chính mới của TPHCM chỉ mất 5 phút để bạn có thể đi qua Quận 2 chiêm nhưỡng một thành phố mới đang được xây dựng.

    Đặc biệt hơn sau này Quận 2 trở thành trung tâm hành chính tập trung của TPHCM – Khu thủ thiêm mọt trong những khu vực văn hóa, sự kiện nổi bật của TPHCM cũng tập trung ở Quận 2. Và cư dân sống ở Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 TPHCM vẫn có thể nhìn thấy những thời khắc : Giao thừa, Lễ Tết Dương lịch bắn pháo bông rợp trời vào lúc 12h đêm. Khi Vinhomes triển khai sẽ có rất nhiều khách hàng đăng ký quan tâm cũng như lực lượng môi giới hùng hậu tham gia bán hàng, điển hình như Vinhomes Central Park có tới hơn 10.000 nhân viên môi giới tham gia bán hàng cùng rất nhiều sàn liên kết tha gia phân phối các căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son

    Khu đô thị Vinhomes Golden River vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn
    Đây là dự án đình đám thứ 2 của VINGROUP hướng đến sự hoàn hảo tuyệt đối và nét đẹp Ven Sông và mặt tiền ngay đất vàng Quận 1 là điểm nhấn cho dự án Mang tên Vinhomes Ba Son TPHCM. Nhiều chủ đầu tư rất hài lòng vì sự xuất hiện đúng lúc của Vinhomes Ba Son với thế mạnh tất cả các căn hộ trong Dự án Golden River đều có view nhìn ra sống khác với dự án trước đó Central Park thì nhiều Block nhà vẫn không thể có view nhìn ra sông. Chính điều này mà nhà đầu tư đã nhận định Vinhomes Golden River quả thật đang tiến đến sự hoàn hảo mà Central Park đang thiếu.

    Vinhomes Golden River trở lên thân thiện với cộng đồng khách hàng, nơi đây nổi tiếng từ xa xưa, với thế đất ” vượng tài vượng khí” , từ Vinhomes Golden River đi tới các vùng quận lân cận rất nhanh chóng. Trong hệ thống Vinhomes Golden River thì VINGROUP đã triển khai nhiều tiện ích như : Trường học quốc tế Vinschools , bệnh viện VINMEC để hỗ trợ nhanh chóng bệnh nhân, điều trị khám chữa , chấp nhận sử dụng bảo hiểm quốc tế để giảm chi phí thanh toán. Vô cùng thuận lợi và nhanh chóng , đầy đủ mọi thứ trong căn hộ hiện đại Vinhomes Golden River của mình.

    Ba Son được xem một bến cảng lâu đời gắn liền cùng với nhà máy đóng tàu nổi tiếng có giá trị lịch sự rất lớn, Sắp tới đây dự mới mang thương hiệu VINGROUP – Vinhomes Ba Son đẳng cấp thời thượng sẽ được hình thành ngay tại bến tàu nổi tiếng này, nơi đây sẽ trở nên xầm uất nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những công trình phức hợp đầy đủ tiện ích sẽ cho ra đời một phiên bản mới trong cách xây dựng một khu đô thị cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu , từ tầm nhìn, vị trí còn mang đậm chất văn hóa, tính thương mại và đầu tư cho tương lai.
    Theo quy hoạch phân chia 5 khu chức năng của toàn TP HCM, Khu 1 được quy hoạch trên diện tích 92,3 ha và khu trung tâm hành chính , tương lai đây sẽ ví như cánh tay phải của Quận 1 tạo dựng thu hút nhiều hoạt động kinh doanh thương mại mang tầm vóc quốc tế, du lịch khách sạn ..

    Thừa hưởng vị trí độc tôn , Dự án vinhomes golden river giá rẻ TPHCM liên thông đến các con đường huyết mạch :

    • Phía bắc và đông giáp đường Tôn Đức Thắng;
    • Phía tây giáp đường Lê Lai và Lê Thánh Tôn;
    • Phía nam giáp đường Phạm Ngũ Lão và Hàm Nghi.
    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 TPHCM, Vinhomes Quận 9, Vinhomes Cần Giờ… sẽ là những sản phẩm mới đã và đang được triển khai nhanh nhất có thể. VINGROUP đã công bố phải làm cho đến khi hài lòng. Hầu hết những người đầu tư hệ thống VINPEARL cũng đều hài lòng tuyệt đối về những gì mà VINGROUP mang lại. Sự thành công này không những đi đầu trong vai trò tiên phong hội nhập với môi trường quốc tế mà còn mang những sức mạnh quốc tế để áp dụng nước nhà. Hệ thống công viên cây xanh tạo ra không khí sạch trong Vinhomes luôn được VINGROUP đầu tư phát triển hết sức bài bản và chuyên nghiệp. Tất nhiên chính vì những điều đó mà khách hàng đã hiểu VINGROUP luôn mang lại giá trị tốt nhất cho chính cư dân của mình.

    [​IMG]

    Nhận thấy dự án BĐS Vinhomes Central Park mà tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, chúng ta thấy được dự án Vinhomes Ba son Quận 1 TPHCM được thực hiện với nguồn kinh phí lớn, phát triển. đây sẽ là một dự án với nhiều hạng mục như khu đô thị khép kín gồm có căn hộ, văn phòng cho thuê cao cấp, công viên, y tế, trường học, nhà hàng, khách sạn …

    Có thể nhìn thấy được Dự án khu phức hợp cao cấp Vinhomes ba son kế thừa các tiềm năng của dự án “dẫn đầu” thành công ở Việt Nam của tập đoàn Vingroup như Royal City, Vinhomes Central Park, Times City … Vinhomes Golden River sẽ trở thành một kiện tác đỉnh điểm được tâp đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Vingroup tạo dựng.

    Bạn đang muốn sở hữu căn hộ mơ ước, môi trường sống bậc nhất tại Việt Nam, hãy tới Vinhomes Golden River

    Chi tiết xin liên hệ:

    Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Vinhomes Ba Son Sài Gòn >> Bảng giá Vinhomes golden River

    Hotline: 0943 86 9999 ( 24/7 )