Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dự án Vinhomes cao cấp Golden River Quận 1 ba son 5 sao

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : anhtientphcm, 20/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Cảng ba son , Quận 1, TPHCM
    6. Thông tin:

      20/3/16, 0 Bình luận, 843 Xem
  1. anhtientphcm

    anhtientphcm Tân thủ Thành viên

    Dự án Vinhomes cao cấp Golden River Quận 1 ba son 5 sao
    Tiếp tục khẳng định mình với vai trò số 1 trong lĩnh vực Bất Động Sản tại Việt Nam, VINGROUP đang tạo ra những dự án khủng đình đám thu hút rất đông người mua, cái tên Vinhomes Golden River chắc không lâu nữa sẽ được nhiều người biết tới, như một sản phẩm trước đó mang tên Central Park, Sự thành công trước đó cũng đặt nền mống tạo ra Vinhomes Cảng Ba Son TPHCM. Khu phức hợp gồm đầy đủ tiện nghi cao cấp, đáng được chờ đợi nhất năm 2016. Với các căn hộ khẳng định đẳng cấp 5 sao, Vinhomes golden River ven sông Sài gòn được các chuyên gia đánh giá tạo ra cơ hội đầu tư tốt cho mọi người với phân khúc chung cư cao cấp đẳng cấp quốc tế, giá hạng trung

    [​IMG]

    Nếu đã được nghe biết nhiều về hệ thống đình đám VINPEARL chắc bạn cũng hiểu những tinh hoa trong cách thiết kế VINPEARL hay VINHOMES đều tư các kỹ sư quốc tế có tên tuổi từ nhiều công ty , tập đoàn để tạo ra Vinhomes ngày nay. Vinhomes tập trung những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp 5 sao đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, VINGROUP TPHCM hiện tại đã và đang đưa Ba Son trở thành một cái tên thứ 2 trở thành biểu tượng mới của Sài gòn. Sau khi Landmark 81 được hoành thành chính thức đây được xem nóc nhà mới của Sài Gòn sẽ lập kỹ lục Việt Nam soán ngôi vị của Keangnam ở ngoài Hà Nội. Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 TPHCM, Vinhomes Quận 9, Vinhomes Cần Giờ… sẽ là những sản phẩm mới đã và đang được triển khai nhanh nhất có thể. VINGROUP đã công bố phải làm cho đến khi hài lòng. Hầu hết những người đầu tư hệ thống VINPEARL cũng đều hài lòng tuyệt đối về những gì mà VINGROUP mang lại. Sự thành công này không những đi đầu trong vai trò tiên phong hội nhập với môi trường quốc tế mà còn mang những sức mạnh quốc tế để áp dụng nước nhà. Hệ thống công viên cây xanh tạo ra không khí sạch trong Vinhomes luôn được VINGROUP đầu tư phát triển hết sức bài bản và chuyên nghiệp. Tất nhiên chính vì những điều đó mà khách hàng đã hiểu VINGROUP luôn mang lại giá trị tốt nhất cho chính cư dân của mình.

    [​IMG]

    Nhận thấy dự án BĐS Vinhomes Central Park mà tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, chúng ta thấy được dự án Vinhomes Ba son Quận 1 TPHCM được thực hiện với nguồn kinh phí lớn, phát triển. đây sẽ là một dự án với nhiều hạng mục như khu đô thị khép kín gồm có căn hộ, văn phòng cho thuê cao cấp, công viên, y tế, trường học, nhà hàng, khách sạn …

    Có thể nhìn thấy được Dự án Căn hộ cao cấp Vinhomes ba son kế thừa các tiềm năng của dự án “dẫn đầu” thành công ở Việt Nam của tập đoàn Vingroup như Royal City, Vinhomes Central Park, Times City … Vinhomes Golden River sẽ trở thành một kiện tác đỉnh điểm được tâp đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Vingroup tạo dựng.

    Bạn đang muốn sở hữu căn hộ mơ ước, môi trường sống bậc nhất tại Việt Nam, hãy tới Vinhomes Golden River

    Chi tiết xin liên hệ:

    Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Vinhomes Ba Son Sài Gòn

    Hotline: 0943 86 9999 ( 24/7 )