Dự án the golden palm ở tại giữa quận TX đẳng cấp nhất khu vực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33525
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/9/16, 554 Đọc

  1. Chung cư golden palm được tọa lạc tại vùng đất cư phần lớn nhất. Nơi này là thiên đường cho cư dân đang sống trong thành thị đơn độc trội đầy bê tông. này sẽ mang lại cuộc sống tươi mới cho cư dân tổng thể và cư dân sống tại Công trình Đây là Công trình đầu tay trong chiến lược mới của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

    [​IMG]

    với không gian khoáng đãng phóng tầm mắt mang hồ điều hòa. thuận tiện liên lạc với tuyến đường tắt hơi Duy Tiến Và tuyến phố nai lưng Duy Hưng. golden palm sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất đồng bộ giúp cư dân vận động 1 cách thuận tiện. Đi lúc ra khỏi thành phố hay vào trung tâm thủ đô có chỉ tầm 10 phút.

    Dự án golden palm là một siêu Công trình hot nhất thủ đô trong những năm trở lại đây. Dự án này sở hữu ý tưởng của tập đoàn vingroup, được xây dựng mang loại tâm của chủ đầu cơ. hứa hẹn Dự án Tập đoàn này trong khoảng trước tới nay tụ hội xây dựng những Công trình đình đám. Căn hộ khôn cùng cao cấp lên đến 120 triệu/m2.ơng kim ngay góc con đường trần Duy Hưng. Vị trí vô cùng dễ dàng là thế. Lại được xây dựng thành 1 quần thể rộng to sở hữu 1550 căn hộ. Nơi đây như một tỉnh thành xanh thu gọn của một đất nước đương đại. Công trình golden palm được trông đợi nhất thời điểm hiện giờ. Nó sánh ngang có những đàn anh đi trước như times city và royal city. Vì sinh sau đẻ muộn nên Công trình này vững chắc sẽ có nhiều tiện ích hơn sở hữu những dịch vụ được bố trí 1 bí quyết hợp lý có

    [​IMG]

    sở hữu sự góp mặt của hai chủ đầu cơ to. Căn hộ golden palm sẽ ko phụ lòng mong đợi của quý khách. một lý do nào chậm triển khai, Vinhomes đã dường Dự án này cho chủ đầu cơ Tân Hoàng Minh. Vinhomes phát triển thành đơn vị sản xuất và điều hành Dự án. Thấu hiểu tâm lý cũng như xu thế của cư dân thủ đô, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đổi thay chính sách xây dựng.



    Mọi chi tiết xin các bạn địa chỉ với phòng bán hàng của Công trình golden palm. Để được coi sóc hết lòng cũng như tư vấn miễn phí.

    HOTLINE: 01678.268.586
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này