Dự án the golden palm ở Hà Nội đáng đầu tư?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33275
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/9/16, 576 Đọc

  1. tất cả những căn hộ The Golden Palm đều được vật dụng hệ thống báo cháy, cảm biến khói. hữu sự cố ngoại ý muốn xảy ra, hệ thống cảm biến tự động hoạt động. gần như trang bị phòng cháy chữa cháy đều đạt tiêu chuẩn cao. Hệ thống vòi nước, bình chữa cluôn mang sự chuẩn bị rẻ, sẵn sàng ứng phó có các tình thế cấp bách khi cấp thiết, hạn chế tình huống bất thần.

    [​IMG]

    HỆ THỐNG AN NINH THE GOLDEN PALM
    rất nhiều những căn hộ The Golden Palm đều được trang bị hệ thống an ninh hiện đại. Cửa ra vào chống cháy có khóa bảo mật vân tay. Hệ thống camera đa lớp đem đến cảm giác an toàn tối đa cho cư dân. các hành lang, cầu thang bộ thoát hiểm đều được lắp đặt camera giám sát, được theo dõi bởi đội ngũ bảo vệ 24/24. háy luôn trong hiện trạng sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào. Ban quản lý thường xuyên tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho bảo vệ, cư dân tòa nhà. Chung cư The Golden Palm

    không những thế, lực lượng kiểm soát an ninh chuyên nghiệp có giỏi nghiệp vụ an ninh. hàng ngũ kiểm soát an ninh luôn thường trực hầu hết quân số, sẵn sàng khiến cho nhiệm vụ khi mang sự cố xảy ra. Mỗi hộ gia đình đều được phát thẻ cư dân cho những thành viên trong gia đình. Đảm bảo chỉ có cư dân The Golden Palm được tự do thả sức di chuyển trong khuôn viên.

    [​IMG]

    The Golden Palm – Sống tại căn hộ chung cư là người mua hàng đã tham dự vào một cộng đồng cư dân văn minh. Để điều hành cộng đồng cư dân đấy những chủ đầu cơ bao giờ cũng thành lập ban điều hành tòa nhà. bởi thế ban quản lý tòa nhà tương tự như 1 phố thu nhỏ. Tại The Golden Palm khách hàng hoàn toàn yên ổn tâm về sự chuyên nghiệp của lực lượng điều hành tòa nhà.

    • Đừng sắm chung cư The Golden Palm trước lúc đọc xong bài này
    • The Golden Palm sự đầu tư đáng giá cho mai sau
    • trật tự sắm chung cư The Golden Palm
    HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY THE GOLDEN PALM
    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: 0971.596.345
    GỌI NGAY NHẬN đầu tư căn hộ phù hợp có nguồn vốn – NHU CẦU CỦA khách hàng
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này