Dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng được trang bị an ninh tối tân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53191
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/7/17, 495 Đọc

  1. Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng là một trong số những dự án nổi bật nhất trong thị trường bất động sản năm 2016 vừa qua. Với những tiện ích trong và ngoài dự án cộng với chủ đầu tư Tân Hoàng Minh uy tín, dự án nhanh chóng thu hút được quý khách hàng kể từ khi mới khởi công xây dựng. Song song với những tiện ích như vậy, cùng tìm hiểu xem An ninh của dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng có những đặc biệt gì?

    [​IMG]

    An ninh của căn hộ có quan trọng không?

    An ninh của một chung cư chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nên cuộc sống của cư dân, do vậy khi lựa chọn một căn hộ làm nơi định cư cho gia đình, các quý khách hàng luôn tìm hiểu kỹ càng về an ninh của căn hộ đó.

    An ninh của dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng

    Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng là một trong số ít dự án được đánh giá là có hệ thống an ninh nghiêm ngặt. An ninh của dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng được thiết kế với camera giám sát trong toàn bộ dự án. Đảm bảo mọi góc cạnh của các căn hộ chung cư, shophouse hay trung tâm thương mại .. đều được nhìn thấy qua camera. Ngoài camera, trong mỗi khu của dự án còn có đội ngũ bảo vệ 24/24. Quý khách yên tâm đi mua sắm, xả stress và đặc biệt yên tâm thực sự trong cuộc sống tại căn hộ của bạn.

    Những tiện ích khác của dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng

    Dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng được đặt tại vị trí vàng, thuận tiện về giao thông, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất Hà Nội. Do đó, nơi đây thuận tiện cho việc di chuyển đến chỗ làm hoặc trường học, đem lại sự chủ động về thời gian cho quý khách hàng, đây cũng là nơi cho sự phát triển vượt bậc trong cuộc sống của gia đình cư dân tại đây.

    Chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng – khu căn hộ cao cấp và cao cấp:

    Chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng nằm trong quần thể 1 thành thị châu Âu tiên tiến chỗ ở thu không lớn với những khu biệt thự liền kề, những trọng tâm mua,… đảm bảo có đến cho quý khách một cuộc sống luôn tiện nghi, tiên tiến chỗ ở bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Chung cư là sự hài hòa hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên với kiến trúc đương đại và hệ thống hạ tầng cơ sở được xây dựng theo tiêu chuẩn của quốc tế.

    Tiện ích 6* tại chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng:

    Sở hữu thể nói tiện thể ích 6* chính là điểm thu hút nhất của chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng và cũng là nhân tố làm nên sự xa xỉ của Công trình này. Đây là Dự án chung cư với cao cấp 6* trước nhất tại Hà Nội, một hệ thống luôn tiện ích cao cấp tương đương với các khu du lịch nghỉ dưỡng. khách hàng sẽ được sống trong một không gian một thể ích với các trọng tâm thương mại nức tiếng, bệnh viện đa khoa, hệ thống trường học liên cấp, siêu thị tiêu dùng,… sở hữu mức độ quy mô và sự đầu tư nhiều hơn so sở hữu những Công trình trước kia của Tân Hoàng Minh.


    Để tìm kiếm được chung cư có an ninh như An ninh của dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng thật không dễ dàng đối với quý khách hàng. Do đó, đây được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng để trải nghiệm một cuộc sống thăng hoa.

    Nguồn: http://phongkinhdoanhduan.com/ninh-cua-du-tan-hoang-minh-tran-duy-hung/
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này