1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0971334970
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/8/16, 0 Bình luận, 352 Xem
  1. Dương Nội một khu đô thị mới nằm trong trục khu đô thị phía Bắc của TP. Hà Nội. Được quy hoạch trên khu đất rộng 197ha KĐT Dương Nội nằm giáp mặt đường Văn Lương kéo dài với quy hoạch là khu đô thị loại 1 Dương Nội sẽ là một KĐT có vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi. Biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội nằm trong quần thể của khu đô thị Dương Nội do Nam Cường làm CĐT với mô hình Shop house vừa là nơi an cư lý tưởng vừa là nơi hoạt động kinh doanh buôn bán đầy tiềm năng và đam lại lợi nhuận kinh tế cao.
    [​IMG]
    Với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông trong vài năm qua, phía Tây Hà Nội đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản. Theo các chuyên gia về bất động sản thì phía Tây Hà Nội là điểm nóng bởi khu vực này đang có tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với hạ tầng đầu tư mở rộng và hiện đại. Đây cùng là khu vực kinh doanh được ghi nhận tốt nhất trong thời gian qua.

    Xem thêm:

    • dự án cao cấp
    • An ninh và giao thông tại biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội

    • [​IMG]
    Sự trở lại đầy ngoạn mục của tập đoàn Nam Cường với khu biệt thự thương mại An Phú Shop Villa đẳng cấp dự báo sẽ khuấy đảo thị trường BĐS phía Tây Hà Nội. Dự án biệt thự thương mại An Phú Shop Villa được coi là biệt thự thương mại kết hợp ưu việt giữa việc kinh doanh và sinh sống tại môi trường sinh thái xanh đầy an lành với hạ tầng hoàn hảo đồng bộ đầu tiên tại khu vực này.
    Sở hữu vị trí tâm điểm nằm trên trục đường huyết mạch di chuyển về trung tâm thành phố cách trung tâm Trung Hòa – Nhân Chính chỉ khoảng 5km, biệt thự An Phú Shop Villa mang đến giải pháp hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại đồng thời cũng đảm bảo được cuộc sống trong lành với môi trường xanh mát,tránh khỏi những khói bụi, ồn ào những vẫn đảm bảo được tiện ích đẳng cấp ngay trong tầm tay: môi trường sinh thái, xanh mát với điểm nhấn công viên hồ điều hòa 12ha cùng môi trường giáo dục đẳng cấp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Môi trường kinh doanh hiện đại đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và nhu cầu thực tế hàng ngày của cộng đồng cư dân.

    Đơn vị phân phối chính thức:
    Công ty Cổ phần Địa Ốc Viethomes
    Hotline: 0934 955 558
     

Chia sẻ trang này