dự án chung cu Gold season mở bán ra nhộn nhịp

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : bonvisao, 26/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987654322
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      26/12/15, 0 Bình luận, 410 Xem
  1. công trình Gold Season của TNR Holdings Việt nam gợi nhớ các thưởng thức về dung tích, về thời kì khi giao mùa. Mùa Xuân mang các lộc non xanh rì đâm chồi, Mùa Hạ với nắng vàng rực rỡ chói chang, mua Thu mang các dòng lá rubi khẽ lướt trên thảm cỏ, Mùa Đông mang các cơn gió lạnh lẽo hiu hiu bên người thân gia đình hưởng thụ các tách trà ấm áp. đó là các giây phút tận hưởng cuộc sống tại Gold Season.
    Đối với sản phẩm nghệ thuật Gold Season chúng tôi đặt tiêu chí dùng tối ưu hóa ánh sáng, khoảng trống mà bắt buộc thật hiện đại và ấn tượng. ko đơn thuần chỉ là căn hộ chung cư chúng tôi muốn Gold Season là một tổ hợp khách sạn 5*. Sau mỗi ngày khiến cho việc khó nhọc thượng đế sẽ sở hữu những phút chốc tận hưởng các tiện thể ích 5* ngay tại ngôi nhà Gold Season .
    Nhằm mang lại một cuộc sống lý tưởng, nhà chung cư giá phải chăng Gold Season cũng là một trong những công trình quy tụ 99 một thể ích nổi bật và 70% dung tích dành cho khoảng trống, trong đó với thể nói đến như vườn cà phê, sân sự kiện ko kể trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ em.
    Sau một ngày làm việc bận bịu, dung tích thư giãn từ bể bơi tư mùa, phòng tập gym, phòng spa cho đến thảm cỏ xanh, chòi nghỉ được kiến lập ngay trong chính khu căn hộ chung cư cũng là tuyển lựa mang đến đa dạng thưởng thức cho cư dân. đặc biệt, chủ đầu tư cũng siêu chú trọng đầu tư các hạng mục một thể ích cho trẻ em, trong đó cả khu vui chơi, trường mầm non cho đến câu lạc bộ ngoại khóa.
     

Chia sẻ trang này