Dự án căn hộ Topaz Home với 595 triệu, không thể bỏ qua dự án này

    1. 595,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31737
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      102 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/16, 490 Đọc

  1. Dự án Topaz Home quận 12 là một trongnhữngchung cư được chờ đợi nhất sau hai thành công của hai dự án Topaz City và Topaz Garden và nỗi băn khoăn nhiều nhất của hầu hết các khách hàng chờ đợi dự án ra đời là “Có nên mua du an can ho topaz home quan 12”. Nếu như bạn hiểu rõ những điều kiện lý tưởng ở đây thì chắc rằng bạn sẽ không còn lo lắng “Có nên mua Topaz Home” mà đã mua ngay một căn hộ ở đây.

    [​IMG]

    Đừng phân vân “Có nên mua Topaz Home” mà hãy đến để cảm nhận vị trí đắc địa nơi đây
    Vị trí luôn là điều kiện đặc biệt làm nên sự thành công của một dự án cũng như một nhân tố chọn lựa đầu tiên của khách hàng để thuận tiện cho cuộc sống của bạn.
    Trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm việc lựa chọn cho mình một ngôi nhà với mức giá phù hợp ở thành phố Hồ Chí Minh này càng khó khăn, nắm được tâm lý đó của khách hàng Dự án Topaz Home quận 12 đã được quy hoạch tại trung tâm của 12 để đáp ứng những nhu cầu cho công việc và cuộc sống của bạn.
    Chung cư Topaz Home quận 12 tọa lạc tại trung tâm quận 12, ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn. Với vị trí này dự án Topaz Home chỉ cách trung tâm thành phố 20p kết nối bằng trục đường Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiệm đặc biệt khi tuyến đường Metro hoàn thành bạn sẽ rút ngắn thời gian đến các quận trung tâm chỉ từ 5-10p, bạn có thể tiết kiệm thời gian cho cuộc sống dân cư thư thái hơn.
    Những tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên giải trí trong bán kính 4km đảm bảo sự thuận lợi cho cuộc sống của bạn và gia đình.
    Quan trọng nhất Chung cư Topaz Home quận 12 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai làm việc và sống tại các quận xung quanh như Tân Bình, Tân Phú, Hoocmon thông qua các tuyến đường Trường Chinh, quốc lộ 1A…

    Đừng phân vân “Có nên mua Topaz Home” mà hãy đến để sở hữu căn hộ thông minh chuẩn Singapore
    Chung cư Topaz Home quận 12 được chăm chút từ các sáng tạo thiết kế ban đầu để đảm bảo mang lại một không gian sống thoải mái nhất cho khách hàng. Căn hộ Topaz Home quận 12 có 1172 căn hộ theo phong cách hiện đại Sing – Mã mang nhiều nét đặc biệt khác nhau.
    Với diện tích khác biệt từ 50m2 – 70m2 từ 1 đến 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của một hộ gia đình và nhu cầu tài chính của bạn. Điều đó bắt đầu từ sự hiểu thấu cưa dân, ước nguyện thỏa mãn đòi hỏi khác biệt của từng dân cư.
    Dù ở bất kỳ không gian nào Căn hộ Topaz Home quận 12 cũng đem đến một không gian sống được tận dụng cao nhất đem đến cho gia đình trạng thái sảng khoáitrong sinh hoạt hằng ngày.
    Căn hộ Topaz Home quận 12sẽ xử lý tấtnhững vướn mắc của khách hàng chỉ cần duy nhất cái lướt] hoặc một nút bấm trên smartphone hay máy tính bảng của mình để hầu hếtcác thiết bị như: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, giàn âm thanh, bình nóng lạnh, quạt thông gió, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị báo cháy…đặc biệt dân cư cũng có thể sử dụng trực quan 3D ở đó các thiết bị đã được mô phỏng như thực tế chỉ cần chạm vào các thiết bị tương đương để sử dụng.

    Đừng phân vân “ Có nên mua Topaz Home ” mà hãy đến để trải nghiệm nội thât thông minh, đa dụng
    Nội thất thông minh trong Dự án Topaz Home quận 12là những nội thất được thiết kế tích hợp có thể thay đổi chức năng thành các thiết kế nội thất khác, đáp ứng nhu cầu dùng khác nhau của cư dân. Nội thất thông minh, đa dụng sau khi sử dụng có thể thu gọn, xếp lại để tiết kiệm không gian sống cho bạn.
    Đây là một trong những xu hướng được phát triển ở các nước phát triển và ở Việt Nam ở vài năm gần đây. Nắm được xu hướng và tâm lý khách hàng Căn hộ Topaz Home quận 12 kiêu hãnh là một trong vài đơn vị đầu tiên trong xu hướngthiết kế nội thất thông minh, đa dụng.
    Dự án Topaz Home quận 12 có 1172 căn hộ có diện tích từ 50m2 -70m2 được thiết kế thông thoáng, hiện đại theo phong cách Sing – Mã. Dù bạn có tổ ấm với diện tích nào thì vẫn đảm bảo được không gian sống khi nội thất có thể thu xếp, thay đổi mục đích sử dụng để gấp đôi không gian sống cho bạn và gia đình.
    Thiết kế nội thất thông minh sẽ biến đổi ngôi nhà chật hẹp, nhiều thiết bị trở thành thông thoáng, gọn gàng hơn. các thiết kế nội thất thông minh, đa dụng trong thiết kế của Chung cư Topaz Home quận 12 có thể thu, xếp gọn khi không sử dụng hoặc có thể linh hoạt thay đổi chức năng thành một nội thất khác tùy theo mục đích sử dụng.
    Các thiết kế thông minh, tiện dụng này giúp bạn tối ưu được không gian sống cho bạn và gia đình, không gian sống như được gấp đôi phục vụ cho đòi hỏi sinh hoạt của bạn.

    Đừng phân vân “ Có nên mua Topaz Home ” mà hãy đến để cảm nhận thiết kế xanh, hiện đại chuẩn Singapore
    Không cần đặt chân lên đất nước Singapore bạn vẫn có thể hòa mình vào thiết kế xanh, hiện đại ngay Dự án Topaz Home quận 12
    Bạn có thể hưởng thụ những giây phút đi dạo trên những con đường cây xanh hay nô đùa cùng những thiên thần nhỏ trong làn nước xanh mát ở hồ bơi ngay dưới tòa nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi.
    Mảng xanh bao gồm một phức hợp công viên, hồ bơi, đường đi bộ bạn có thể an tâm về một môi trường xanh, yên bình. Thiên nhiên trong lành và không gian xanh mát là nguồn cảm hứng bất tận làm nên thiết kế của Dự án Topaz Home quận12 Điểm đặc biệt quan trọng nhất bạn nên chọn Căn hộ Topaz Home quận 12 làm nơi an cư đó chính thiết kế phức hợp xanh hiện đại và cao cấp.

    Đừng phân vân “ Có nên mua Topaz Home ” mà hãy đến để cảm nhận hệ thống an ninh 24/24h
    Một nhân tố đặc biệt không thể thiếu khi chọn lựa một nơi an cư đó là hệ thống an ninh để bảo đảm cho cuộc sống bạn và gia đình. Hệ thống an ninh của Topaz Home luôn luôn
     
    UyenVy

    UyenVy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này