Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Download phần mềm nghe lén điện thoại

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 7/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      7/6/15, 0 Bình luận, 918 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Download phần mềm nghe lén điện thoại di động
    Download phần mềm nghe lén điện thoại di động Iphone và Samsung , Lenovo, Htc, Lg, Sony tại đường link công ty phần mềm Long Hải chúng tôi nhé !

    Đừng lo lắng hãy yên tâm không lo sợ là không sử dụng được phần mềm theo dõi điện thoại di động của công ty phần mềm Long Hải chúng tôi.

    Phần mềm theo dõi điện thoại di động của công ty thám tử Long Hải chúng tôi là sự kết hợp tinh hoa phần mềm nghe trộm điện thoại di động của nước ngoài với các gói phần mềm giám sát điện thoại di động Smartphone thông minh hữu hiệu nhất với các gói phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại thông minh nhất hiện nay.

    Các bạn muốn cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động từ xa cho các dòng máy điện thoại di động đan chạy hệ điều hành Android thông minh đơn giản chỉ cần nhất điện thoại di động lên gọi cho chúng tôi.

    [​IMG]
    Download phần mềm nghe lén điện thoại
    - Chúng tôi xẽ hướng dẫn quý khách cài đặt tải phần mềm nghe lén điện thoại di động từ xa tốt nhất cho các dòng điện thoại di động thông minh của mình.

    - Chỉ cần bật mạng cho điện thoại di động mục tiểu và gõ đường dẫn taive.longhai.com Quý khách xẽ có cơ hội download phần mềm nghe lén điện thoại di động từ xa tốt nhất cho các dòng điện thoại di động thông minh Smartphone cho điện thoại di động thông minh của mình.

    - Sau khi tải về song các bạn chỉ cần nhập mail và bấm chấp nhận và ok là phần mềm theo dõi điện thoại di động đã được cài đặt trên thiết bị điện thoại di động thông minh của mình.

    - Sau khi cài đặt tải phần mềm nghe lén điện thoại di động thành công quý khách chỉ cần tắt máy khởi động lại là phần mềm nghe lén nghe trộm điện thoại di động thông minh đã được cài đặt song trên điện thoại di động của quý khách trong thời gian rất nhanh.

    - Trong quá trình tải phần mềm giám sát điện thoại theo dõi nghe lén điện thoại có vấn đề gì gặp khó khăn hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ...!