Đồng phục bảo vệ với phong cách chất cho người hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : LocAnSafety, 9/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908895897
    5. Địa chỉ:

      116 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
    6. Thông tin:

      9/7/15, 0 Bình luận, 857 Xem
  1. Xã hội phát triển với bao điều tốt hơn, tuy nhiên cùng với đó là sự kéo theo của rất nhiều tệ nạn xấu xa, ngày một nguy hiểm hơn trong xã hội như trộm cắp, cướp giật xảy ra thường xuyên và trắng trợn hơn trong các doanh nghiệp,công trường sản xuất, ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt an ninh và khiến cho các doanh nghiệp không thể yên tâm vào hoạt động kinh doanh sản xuất được. Do đó xây dựng nên một lực lượng bảo vệ làm việc chuyên nghiệp là rất quan trọng. Chú tâm vào đầu tư may mới đồng phục bảo vệ và mua sắm các phương tiện bảo vệ cá nhân khác là rất quan trọng để xây dựng lực lượng này trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Sở hữu những bộ đồng phục bảo vệ chất lượng, đẹp, thời trang là một điều mong muốn cũng như mơ ước của đa phần người làm việc trong nghề bảo vệ. Một bộ quần áo bảo vệ thật chất sẽ giúp cho những người bảo vệ làm việc cảm thấy tự tin hơn .

    Dòng sản phẩm quần áo bảo vệ, mũ nón, giày, huy hiệu dành cho nhân viên bảo vệ, các dụng cụ như dùi cui cao su, gậy,... là một trong các sản phẩm thế mạnh của công ty Lộc An chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Công ty với dịch vụ may quần áo bảo vệ cho các công ty quý khách hàng có nhu cầu. Sản phẩm đồng phục bảo vệ của Lộc An đảm bảo chất lượng. Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi tìm đến công ty của chúng tôi.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu mua các dụng cụ cho nhân viên bảo vệ, may đồng phục bao vệ... có thể ghé thăm website của công ty bảo hộ lao động Lộc An để có thêm nhiều thông tin cần thiết hoặc liên hệ trực tiếp công ty để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đặt hàng

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG LỘC AN

    Điện thoại: 08.3847.1258 - 08.3847.2322
    website: baoholaodongvn.com
     

Chia sẻ trang này