Đồng phục áo gile nữ thiết kế chuyên nghiệp, giá tốt nhất toàn quốc

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66685
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      4/6/18, 3,004 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để chọn cho mình một set đồ công sở vừa hợp xu hướng lại vừa chuyên nghiệp không phải ai cũng làm được. Với những bộ vest nữ công sở thu đông bao gồm áo vest, chân váy kèm theo đó là áo gile nữ sang trọng và áo sơ mi phối với nhau tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới có các cô nàng chốn công sở.

    [​IMG]

    - Với mẫu áo gile này VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến một thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ, với phần thân trên được thiết kế cổ bẻ chữ V truyền thống, thể hiện nét mạnh mẽ, phóng khoáng của phong cách thời trang hiện đại. Đường chiết ly gọn gàng, cách điệu tôn lên vóc dáng cân đối khiến chiếc áo thêm phần nổi bật, sang trọng. Sản phẩm còn giúp qúy cô thu hút và nổi bật khắp mọi nơi, dù xuất hiện tại bất cứ đâu.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục được tạo điểm nhấn bằng hai hàng khuy cúc tinh tế, sang trọng và hiện đại, không chỉ mang đến hiệu quả giữ ấm một cách nhanh chóng mà còn tôn lên khí chất cao sang, quyền quý cho người mặc.

    [​IMG]

    - Thay vì sử dụng gam màu trơn, thiết kế lại phối màu ở cổ và miệng túi áo giúp mang đến dấu ấn riêng biệt, độc đáo, khác hoàn toàn so với những chiếc áo thông thường.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhẹ mềm mịn mang nhiều ưu điểm lớn giúp cho chiếc áo có độ bền cao, không bị phai màu, thân thiện với da.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này