Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic - Khẳng định đẳng cấp tại thị phần VN

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : maithithi, 9/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,138,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      241 đê la thành
    6. Thông tin:

      9/12/16, 0 Bình luận, 686 Xem
  1. maithithi

    maithithi Tân thủ Thành viên

    Trước những trở ngại của thị trường đồng hồ đeo tay cao cấp toàn cầu khái quát và thị trường Việt Nam nói riêng, nhãn hàng Atlantic vẫn giữ vị thế vững vàng và có các bước tăng trưởng đáng ái mộ.

    thị phần đồng hồ Việt Nam với dân số hơn 90 triệu dân đa phần đều để ý đến đồng hồ Thụy Sỹ hơn các mẫu đồng hồ nước khác, là thị phần cực kỳ tiềm năng sở hữu các nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Trong bối cảnh các thị trường to ở Châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông đang dần thu hẹp lại với những chính sách thắt chặt ăn xài khiến các hãng đồng hồ ngày càng cạnh tranh hơn trong triển khai những kế hoạch khó khăn mang các nhãn hàng bình dân khác.

    >>> Tham khảo các dòng dong ho deo tay gia re tại đây <<<

    [​IMG]

    thương hiệu Atlantic xây dựng thương hiệu ngày 1/6/1888 đến năm 1890 hãng đã mang nhà máy trước hết sở hữu 450 người khiến cho việc. Ngay từ khi sáng lập, Atlantic là nhãn hàng độc lập không phụ thuộc vào bất cứ tập đoàn nào. hiện tại, nhãn hiệu đã sở hữu mặt ở 35 đất nước, hơn 900 điểm bán buôn ở trên khắp toàn cầu và với doanh số cao nhất tại các thị trường chủ đạo : Balan , Rumani , Việt Nam , Thụy Điển , Nga



    [​IMG]

    Đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic dù mới có mặt tại Việt Nam trong khoảng năm 2013 nhưng dấu hiệu thị trường ngày một khả quan tiến triển rất khả quan. có thế mạnh là đơn vị cung cấp đồng hồ 100% tại Thụy Sỹ, chất lượng sản phẩm được kiểm định bởi hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ nhưng có tầm giá làng nhàng, phù hợp với khả năng tài chính của các người mua khu vực châu Á. Trong lĩnh vực đồng hồ thì mang gần như nhãn hiệu bình dân phổ thông như Casio,Citizen, Tissot hàng năm cung ứng trong khoảng 6 triệu cho tới trăm triệu chiếc. Thì với số lượng cung cấp giảm thiểu, ko đại trà như Atlantic chỉ khoảng 60.000 dòng /1 năm, đủ tạo nên sự khác biệt. Atlantic tụ họp vào chất lượng chứ ko phải số lượng, chậm tiến độ cũng chính là lý do vì sao Atlantic bền vững trong gần 130 năm lịch sử nhãn hàng của mình và còn hẹn những bước tiến cao, xa hơn nữa.

    >>> Tham khảo các dòng đồng hồ thể thao nam cực đẹp tại đây <<<

    [​IMG].

    Tại Việt Nam, ưng chuẩn các bên phân phối độc quyền thương hiệu Atlantic ngày càng trở thành rộng rãi và chiếm được cảm tình của toàn bộ người mua. Thay vì lựa chọn những sản phẩm trong cùng tầng lớp bình dân trong khoảng các thương hiệu Nhật, quý khách chú ý và tỏ ra hứng thú hơn cả đến chất lượng Thụy Sỹ và dáng vẻ thanh tao, cổ điển của Atlantic lúc được viên chức giới thiệu, tư vấn.

    >>> Tham khảo các chiếc dong ho vang tại đây <<<