Đồng hồ Sony SmartWatch 2 dây cao su trọng và đẳng cấp

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : ducphat2015, 11/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,999,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      55 đường bầu cát 6
    6. Thông tin:

      11/12/15, 0 Bình luận, 661 Xem
  1. SmartWatch 2 có thiết kế lấy cảm hứng từ Xperia Z, nút bấm ở cạnh cũng được làm từ nhôm tương tự điện thoại. Cũng như SmartWatch phiên bản đầu tiên, SmartWatch 2 có khả năng kết nối với bất kì smartphone và tablet Android nào thông qua bluetooth.

    • Chi tiết
    Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 2 :

    [​IMG]

    Cũng giống như thế hệ thứ nhất của Sony, đồng hồ SmartWatch 2 chạy trên nền tảng Android và tương tác với điện thoại bằng Bluetooth. Ngoài ra chiếc đồng hồ thông minh này còn có khả năng kết nối với các thiết bị khác chạy trên nền tảng Android.

    [​IMG]

    Cũng giống như những đồng hồ thông minh khác, thiết bị đeo tay này có các chức năng giống như một chiếc điện thoại. Người dùng có thể gọi điện, nhận cuộc gọi, nhắn tin, xem giờ, nhận gmail.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đồng hồ SmartWatch 2 còn được trang bị 15 ứng dụng có bản, bao gồm Facebook, Twitter, Calendar Notifications, Gmail và thời tiết. Không những thể Google còn cho ra 200 ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android dành cho đồng hồ SmartWatch 2

    Về mặt cấu tạo, đồng hồ SmartWatch 2 sở hữu màn hình OLED 1,3 inch có độ phân giải 128 x 128 pixel sắc nét . Pin của SmartWatch 2 có thời gian hoạt động là 3- 4 ngày. Nếu hết pin có thể sạc bằng dây sạc. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị dây đeo và vỏ nhôm chắc chắn, đảm bảo độ bền của sản phẩm. Đồng hồ thông minh còn được bảo vệ khỏi bị thấm nước gần như tuyệt đối. Khách hàng sử dụng sản phẩm có thể an tâm khi tham gia các môn thể thao dưới nước.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này