shopee sale

Đồng hồ đo nước Powogaz được dùng để đo theo lưu lượng nước nào?

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      149431
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      41/125 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/5/24, 135 Đọc

  1. Đồng hồ nước POWOGAZ ( Water) hay còn gọi công tơ nước, đồng hồ đo nước là thiết bị dùng để đo lưu lượng nước đầu vào và đầu ra một cách chính xác.
    Nguyên lý cấu tạo của Đồng hồ nước POWOGAZ là xác định và đếm được lưu lượng chất đi qua đường ống trong một khoảng thời gian nhất định. Lưu lượng chất này được hiển thị nhờ chức năng bộ phân đếm, chỉ thị của đồng hồ. Lưu lượng chất đi qua đông hồ là lưu lượng trung bình. Và được tính dựa trên lượng lưu chất chia cho thời gian xác định.
    Chức năng chính của dong ho do nuoc có kiểm định là dùng để đo chính xác lưu lượng chảy qua đường ống trong một khoảng thời gian nhất sịnh và sẽ được hiển thị bằng các chỉ số trên đồng hồ Apator.

    Nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước POWOGAZ

    Khi dòng nước chạy qua dong ho do lưu luong nuoc thìlực đẩy của dòng chảy sẽ tác động vào cánh quạt làm cho nó quay liên tục; từ đây nó sẽ tạo thêm một tác động khác lên toàn bộ hệ thống bánh răng của bộ phận đếm số; và làm cho các tuabin số được kết nối với hệ thống bánh răng quay theo một trình tự đã đươc cài đặt.


    Xem thêm: https://bilalo.com.vn/sp/57-khop-noi-mem-arv-malaysia.html
    Cấu tạo của đồng hồ nước POWOGAZ
    Gồm hai bộ phận chính đó là thân đồng hồ và ruột đồng hồ
    Phần thân công tơ nước được chia làm 2 dạng kết nối: nối bích và nối ren, tùy vào kích cỡ đường ống nhỏ mà ta sẽ chọn thân đồng hồ phù hợp với kiểu kết nối. Thân công tơ nước: được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, gang, đồng và inox. Thân đồng hồ nước có kiểm định phổ biến nhất là được lam từ vật liệu inox và gang để có thể chịu được các loại chất lỏng khác nhau khi đo.
    Bộ đém số và mặt hiển thị số của đồng hồ nước Powogaz là phần chính và cũng là quan trọng nhất trong toàn bộ cấu tạo của đồng hồ. Về nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng nước có cấu tạo chính là nhựa chịu nhiệt và được chia thành hai phần chính là: phần cánh quạt truyền động và bộ đếm số dựa vào hệ thống bánh răng truyền động theo số lượng chuẩn.

    Đặc tính của đồng hồ đo nước Powogaz

    - Kiểu dáng đẹp, thông dụng với người dùng.
    - Có thể sử dụng với mọi môi trường thời tiết, rất phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.
    - Kiểu lắp: Lắp ren hoặc lắp bích.
    - Đồng hồ có mặt số ngang dễ đọc, vận hành dựa vào hệ thống cánh quạt nên có độ chính xác cao và rất nhạy trong phạm vi lưu lượng nước rộng.
    - Hộp số được lắp vào bên trong của thân của đồng hồ; nên đảm bảo thông số chính xác, dễ đọc và có tuổi thọ cao, bền với thời tiết xấu.
    -
    Nắp đồng hồ làm bằng vật liệu nhựa bền tốt và hoạt động ổn định, đáng tin cậy.
    Ứng dụng của đồng hồ nước POWOGAZ
    Đồng hồ nước POWOGAZ được ứng dụng để đo lượng nước lạnh, nước nóng dùng trong gia đình, khu công nghiệp, khu dân cư, khư chung cư, nhà máy, xí nghiệp….
    Để nhận được báo giá và tư vấn thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ liên hệ hotline 0868869566- 0906294186 hoặc gửi mail [email protected], chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.
    Tìm hiều thêm:
    - Van cổng ty chìm Arita - Malaysia
    - Van 1 chiều inox dạng treo
    - Cảm biến áp suất Sensys PBM
    -
    Máy bơm nước đầu inox Pentax
    - Lưu lượng kế Flowtech FA40

    Xem thêm một số sản phẩm khác sau : Van bi dong tay gat Arita DN100, van cau hoi Arita, van mot chieu la lat Dai Loan, van buom tay quay Arita, van cong ty chim Arita, van buom tay gat Arita, van cong ty chim Trung Quoc, cong tac ap luc KP36, van mot chieu la lât itap, dong ho ap suat Wise P440, dong ho ap luc Yamaki, dong ho nuoc Zenner DN100, cam bien ap luc Danfoss MBS 3000, cam bien ap luc Danfoss MBS 1900, dong ho ap suat wika 213.53, dong ho ap luc wika 232, dong ho ap luc Wika 111.16, ro le dong chay HFS25,ro le dong chay phi 34, dong ho nhiet do Wise T210, ….


     
    Linhbilalo

    Linhbilalo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    113 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này